Cô giáo Trần Thị Lê chấm điểm 10 cho dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com

01/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Hiện tại giáo dục đang ngày dần cải cách, thay cho những cách dạy truyền thống trước đây thì hiện nay đa số giáo viên sử dụng phần lớn vào thiết bị công nghệ. Vậy nên những chiếc Laptop là công cụ thiết yếu hỗ trợ cho những bài giảng.

CÔ GIÁO TIỂU HỌC CHẤM ĐIỂM 10/10 CHO DỊCH VỤ CỦA SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

Cô giáo Lê luôn muốn dành cho học sinh của mình những bài giảng hay và chất lượng nhất vì vậy cô luôn chuẩn bị bài giảng thật kỹ càng trước giờ lên lớp về cả hình ảnh lẫn nội dung để đảm bảo cho học sinh hiểu bài một cách sinh động nhất.

       Cô giáo Trần Thị Lê chia sẻ cảm nhận về dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com

1.Tình trạng máy

Cô Lê chia sẻ: “Chiếc máy cô dùng thì là chiếc Dell cũ cô mua khá lâu rồi ,bản thân cô trước đây cũng là một người khá chậm chạp với công nghệ vậy nên cô chỉ có những bài giảng chay truyền thống trước đây. Sau một thời gian cô nhận thấy cách của cô đang là đi chậm so với thời đại. Vậy nên cô quyết định cải cách chính cách dạy của mình, cô bắt đầu đi tìm hiểu về những bài học căn bản PowerPoint, cách tạo những bài giảng với những trò chơi thú vị trên màn chiếu,...Sau đó cô tự cảm thấy rằng cuộc cải cách của mình là rất chính xác và bản thân đang đi đúng con đường mà đất nước xã hội đang muốn phát triển đến”.

Cô chia sẻ thêm: “Cũng là một buổi học thực hành hôm nay cô giảng thì máy đột nhiên sập nguồn không biết lý do tại sao nên cô liền lướt web tra được chỗ này sửa chữa tốt được đánh giá cao nên quyết định mang máy đến sửa .Được kỹ thuật viên chẩn đoán là do lỗi pin, chắc tại pin của cô cũng sử dụng khá là lâu rồi ấy”.

2. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Khi được hỏi về chất lượng dịch vụ cô Lê chia sẻ: “Thật ra là hôm nay cô đến đây lấy máy nên cũng có thể đánh giá về chất  lượng ở đây được rồi .Riêng cô thì cô thấy đúng như những đánh giá ở trên trang chủ của Sửa chữa Laptop 24h .com thì chất lượng ở đây rất tuyệt. Nhân viên tiếp đón tận tình, KTV tư vấn phát hiện ra lỗi của máy rất nhanh. Tổng kết lại là cô có thể đánh giá 10/10 cho chất lượng tại đây”.

Rất cảm ơn cô Lê đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thay Pin laptop và dành cho Sửa chữa Laptop 24h .com những chia sẻ đầy thú vị.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38811 sec| 2496.18 kb