Cô sinh viên Tiếng Nhật vui vẻ với trải nghiệm sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop

04/11/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Laptop là tài sản quý giá và không thể thiếu với sinh viên tuy nhiên nếu một ngày laptop chẳng may bị rơi vỡ thì bạn sẽ xử lý ra sao? Cô bạn Khánh Huyền (sinh viên Tiếng Nhật thương mại - Đại học Ngoại Thương) chắc hẳn đã rất lo lắng. Ngay sau đây hãy cùng theo dõi xem bạn ấy đã giải quyết sự cố của chiếc laptop ra sao nhé!

                      BẠN SINH VIÊN NĂNG ĐỘNG RẤT HÀI LÒNG VỚI DỊCH VỤ SỬA CHỮA LAPTOP 
Lê Bùi Khánh Huyền - sinh viên ngành Tiếng Nhật thương mại - Trường Đại học Ngoại thương đã có một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đến với Sửa chữa Laptop 24h .com và sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop.

Lê Bùi Khánh Huyền nhận lại laptop sau khi đã được sửa chữa tại trung tâm

1. Về tình trạng laptop

Laptop của Huyền bị rơi, hỏng bàn phím, màn hình không lên, một số ốc bị mất, một góc của máy tính bị móp. Huyền chia sẻ rằng: “Mình rất buồn khi laptop bị rơi, mình thật sự rất trân trọng chiếc máy tính này, vì đây là món quà bố đã tặng mình khi lên đại học. Mình cũng sợ khi đem đi sửa sẽ mất hết các dữ liệu trong máy tính, ổ cứng vẫn còn lưu rất nhiều ảnh kỷ niệm các chuyến đi chơi. Tuy nhiên bạn cùng phòng mình đã trấn an và giới thiệu mình đến với trung tâm Sửa chữa laptop 24h.com”. 

2. Đánh giá dịch vụ

Nói về tình trạng laptop sau khi sửa chữa Huyền vui vẻ chia sẻ: “Trước đó mình rất hoảng hốt và rất buồn vì sự cố của chiếc laptop chẳng may gặp phải. Sau khi đến trung tâm được các anh kỹ thuật viên tư vấn tận tình, mình đã an tâm hơn vì các anh cam kết sẽ sửa chiếc laptop của mình trở lại như ban đầu mà không bị mất dữ liệu.” Huyền chi biết trải nghiệm sửa máy tính tại chi nhánh Sửa chữa Laptop 24h .com số 126 Chùa Láng có rất nhiều ưu điểm như: Đây là cơ sở gần trường với mức giá vô cùng phải chăng, dịch vụ uy tín, các anh kỹ thuật viên rất thân thiện,...
Nếu đánh giá trên thang điểm 10 Huyền khẳng định sẽ đánh giá 9/10 vì chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại đây. 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.44033 sec| 2484.07 kb