Đánh giá dịch vụ vệ sinh laptop tại Sửa chữa Laptop 24h

22/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h với một đội ngũ chuyên nghiệp hàng đầu cùng với thái độ phục vụ tận tình uy tín đã để lại dấu ấn vô cùng tốt đẹp trong lòng mỗi vị khách sau khi họ đến trải nghiệm dịch vụ. Chính vì vậy đa số khách hàng mới đến đây trải nghiệm dịch vụ là do tìm hiểu qua những đánh giá 5 sao trên các trang cổng thông tin hay vị trí địa điểm của các cơ sở của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com

CHỊ PHẠM KHÁNH MINH DÀNH TRỌN ĐIỂM MƯỜI CHO DỊCH VỤ VỆ SINH LAPTOP TẠI SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

 

Chị Phạm Khánh Minh hiện tại đang làm bên Marketing khi thấy máy có dấu hiệu không khởi động được liền mang đến cơ sở Sửa chữa Laptop 24h tại 126 Chùa Láng để sử dụng dịch vụ kiểm tra và vệ sinh laptop.

                Chị Phạm Khánh Minh chia sẻ về trải nghiệm sử dụng dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com

1.Tình trạng Laptop 

Chiếc máy chị Minh mang theo hiện tại thuộc dòng hiếm của SONY, Sony Svd 13i211fvw. Khi được hỏi về tình trạng máy trước khi mang đến sửa chữa, chị Minh liền chia sẻ: “Trước tiên thì chị xin chia sẻ là chiếc máy này không phải chị mua mà là sếp của chị dùng khá lâu rồi và tặng lại chị. Chiếc máy này từ khi chị sử dụng thì nó vẫn khá là ổn chỉ là chắc do dùng lâu rồi nên nó có vấn đề, hôm nay chị khởi động thì không có được nên quyết định mang đi sửa”. Máy của chị Minh được KTV xác định là do không nhận ổ cứng và sau khi được vệ sinh máy thì máy trở lại như bình thường.

2. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Chị Minh chia sẻ: “Mình biết được đến dịch vụ sửa chữa ở đây là do được công ty mình giới thiệu, trước đó nữa thì mình cũng đã qua tìm hiểu thử ở trên website rồi. Thấy trên đó mọi người cũng review cực kì tốt nhiều đánh giá 5 sao vậy nên mình đến sửa thôi”.
Chị chia sẻ thêm: “Đến thì thấy đúng là ok thật trước tiên là mọi người vô cùng nhiệt tình nhất là bạn KTV, chiếc máy mình đã qua sửa chữa nên bị bong 1 lớp bọc ở dưới nhìn rất xấu và thiếu thẩm mĩ, nếu có thể thì phải mang đi dán lại decan bên ngoài mà bên mình thì chưa có cái dịch vụ đó nhưng bạn KTV đã khéo léo hỗ trợ mình lắp một miếng thay thế vào và không cần phí. Điều này làm mình vô cùng ưng ý và nhờ bạn để dành cho mình 10 sao tặng cho Sửa chữa Laptop 24h .com nhé.”
Rất cảm ơn chị Phạm Khánh Minh đã tin tưởng trải nghiệm dịch vụ vệ sinh máy Sửa chữa Laptop 24h .com và dành những lời chia sẻ đầy thú vị.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38672 sec| 2483.484 kb