Khách quen hài lòng sau khi thay màn hình laptop Dell E6430

30/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Đảm bảo 100% linh kiện chính hãng, những dịch vụ thay linh kiện tại Sửa chữa Laptop 24h .com như thay màn hình, bàn phím, ram, ổ cứng luôn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu chuyên nghiệp hệ thống Sửa chữa Laptop 24h tin rằng sẽ không làm khách hàng thất vọng về dịch vụ.

TÂM SỰ CỦA MỘT KHÁCH HÀNG LÂU  NĂM DÀNH CHO SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

Hôm nay Sửa chữa Laptop 24h .com may mắn được nghe những dòng tâm sự của anh Phạm Xuân Tài về dịch vụ của hệ thống. Được biết anh Phạm Xuân Tài đã sử dụng qua rất nhiều dịch vụ từ thay ổ cứng, nâng Ram, thay Pin...qua nhiều dòng máy khác nhau và hôm nay anh Tài đến sử dụng dịch vụ  thay màn hình laptop tại cơ sở 126 Chùa Láng.

 Anh Phạm Xuân Tài chia sẻ trải nghiệm dịch vụ thay màn hình tại Sửa chữa Laptop 24h .com

1.Tình trạng Laptop

Anh Tài chia sẻ: “Máy này lâu rồi anh cũng không sử dụng đến, tại dạo này máy kia cho người quen mượn nên mang máy này đi sửa để dùng. Mà thật ra nó cũng không có hỏng gì nhiều chỉ cần thay cái bàn phím là dùng ngon rồi. Máy này là Dell E6430 anh mua mấy năm nay rồi, dùng vẫn tốt chán”.

Anh chia sẻ thêm: “Trước anh sửa đây nhiều lần rồi nên cứ theo thói quen mà tới thôi, nó tạo cho mình một sự yên tâm nhất định ấy”.

2. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Theo như được biết thì anh Tài chính là một khách hàng quen thuộc tại Sửa chữa Laptop 24h .com vì đã từng sửa ở đây từ năm 2016.

Anh chia sẻ về chất lượng dịch vụ: “Thì chất lượng tốt anh mới sửa nhiều chứ. Dịch vụ tốt, kỹ thuật viên thao tác nhanh nhẹn, nhiệt tình,...Đặc biệt anh rất thích cách mấy bạn kỹ thuật viên tư vấn giúp anh mọi lợi ích đều hướng về phía khách hàng. Linh kiện ở đây thay mua cũng cảm giác yên tâm hơn, anh nghĩ sẽ cho điểm cao nhất thôi”.

Rất cảm ơn anh Tài đã tin tưởng sử dụng vụ thay màn hình tại Sửa chữa Laptop 24h .com và dành những lời chia sẻ thú vị nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.56005 sec| 2475.367 kb