Nên mua máy tính Dell cũ uy tín thời gian bảo hành tốt ở đâu

08/01/2021 - Trải nghiệm khách hàng
Mua máy tính cũ là một lựa chọn khá tốt với nhiều người dùng có mong muốn sử dụng những chiếc máy tính tốt có cấu hình mạnh với mức giá vô cùng hợp lý. Nhưng khi mua máy cũ, điều băn khoăn của người mua chính là liệu chiếc máy tính đó có tốt không, có bị tráo linh kiện đểu, chất lượng kém và dễ hỏng sau một thời gian dùng. Từ những lo lắng đó, người dùng sẽ cố gắng tìm kiếm đến những nơi bán hàng uy tín để đặt niềm tin. Anh Nguyễn Tiến Nhật- một đầu bếp đã tìm đến Sửa chữa Laptop 24h .com mua máy tính cho mình.

  ANH ĐẦU BẾP TRAO TRỌN NIỀM TIN CHO SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

 

Hình ảnh anh Nhật vui vẻ tại cửa hàng Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Nhu cầu của khách hàng

Khi được hỏi về lý do anh tìm đến Sửa chữa Laptop 24h .com, anh Nhật cười tươi chia sẻ: “Hôm nay anh đến đây không phải để sửa máy mà là để mua cho mình một chiếc máy tính Dell cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thật ra khi quyết định mua một chiếc máy tính cũ anh cũng khá băn khoăn về chất lượng. Qua bạn bè giới thiệu là ở đây bán hàng uy tín, giá thành tốt và có chính sách bảo hành ok nên anh đã tin tưởng ghé đây”

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Giảm liền 50k khi đặt lịch vệ sinh, bảo dưỡng laptop

Chị lập trình viên hài lòng ngay lần đầu sử dụng dịch vụ lỗi nguồn tại Sửa chữa Laptop 24h.com

2. Đánh giá trải nghiệm

“Thật ra để mà đánh giá dịch vụ ở đây thì cũng hơi khó vì anh là lần đầu đến đây trải nghiệm dịch vụ ở đây. Còn nếu về ấn tượng ban đầu thì anh thấy cách chăm sóc khách hàng tại Sửa chữa Laptop 24h .com thực sự tốt, khi anh vừa bước vào các bạn nhân viên đã tiếp đón cũng như tư vấn nhiệt tình. Lúc anh băn khoăn về chất lượng máy thì cũng được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách test máy cũng như mang đến chính sách bảo hành tốt nên anh cũng yên tâm phần nào. Còn về chất lượng máy thì để lần tới anh sẽ nhận xét sau nhé” là những lời chia sẻ hết sức đáng yêu của vị khách lần đầu đến Sửa chữa Laptop 24h .com

Trên thang điểm 10, anh Nhật đã dành cho Sửa chữa Laptop 24h .com 9.5 điểm cộng với lời khẳng định sẽ giới thiệu gia đình bạn bè đến đây.

Sửa chữa Laptop 24h .com rất cảm ơn anh Nhật đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Chúc anh sẽ luôn thành công trong cuộc sống và có những trải nghiệm thật tốt cùng chiếc máy tính mới mua của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34773 sec| 2491.914 kb