Nữ quản lý xuýt xoa khen ngợi chất lượng, dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com

30/11/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Sửa chữa Laptop 24h tự hào là một trong những địa chỉ sửa chữa uy tín và chất lượng bậc nhất trên cả nước. Để có thể có được vị trí ấy là công sức của biết bao nhiêu người, từ Ban quản lý, lãnh đạo đến nhân viên tại các cửa hàng cơ sở. Hơn cả là sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng đã đến sử dụng dịch vụ và giới thiệu, quảng bá tới bạn bè, người thân về thương hiệu.

CHỊ HƯỚNG VÀ TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI TẠI CỬA HÀNG

Chị Giang Thị Hướng, mới chỉ 23 tuổi thôi nhưng chị đã làm Quản lý. Có thể gọi đây là một trái chín sau bao nhiêu ngày tưới nước, vun trồng sự nỗ lực và kiên trì học tập, làm việc. Chị chia sẻ, từ những ngày mới chân ướt chân ráo lên Đại học, chị đã chăm chỉ, cố gắng vừa đi học vừa làm thêm nhiều công việc cùng lúc. Chính quãng thời gian đó tôi luyện để có được chị như bây giờ, một người có trải nghiệm, có kinh nghiệm, có kiến thức và đặc biết là có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả. Cũng giống như nhiều bạn sinh viên khác, chiếc máy tính chị đang dùng được bố mẹ tặng cho khi đỗ Đại học, một dấu mốc lớn trong cuộc đời.

1. Tình trạng tổng quan.

Chiếc máy tính HP được chị sử dụng 5 năm rồi. Dùng lâu mà dùng nhiều nên tuổi thọ của pin bị giảm, pin chai, phồng cục.  Điều này không chỉ ảnh hưởng hưởng đến chất lượng sử dụng mà còn gây tâm lý hoang mang, lo sợ pin có khả năng gây nổ. Không chần chừ gì, chị liền mang máy tính đến cửa hàng để thay pin kèm theo vệ sinh máy, khám máy tổng quan xem có bị ảnh hưởng hay đang gặp phải vấn đề gì không.

     Chị Hướng cực kỳ hài lòng với kết quả sửa chữa 

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Lựa chọn sửa máy tính ở đâu trong khu vực Thái Hà - Chùa Bộc?

“Uy tín số 1 Hà Nội” là nhận xét của anh chàng IT dành cho dịch vụ tại Sửa chữa laptop 24.com

2. Đánh giá dịch vụ.

Chị Hướng cho biết, chị đã đến Sửa chữa Laptop 24h được nhiều lần rồi, nhiều quá đến nỗi mà chị không nhớ nổi con số chính xác. Chị đi sửa  máy tính của bản thân, của bạn bè, của đồng nghiệp. Hầu như ai bị hỏng máy tính mà nhờ vả chị là y như rằng chị đồng ý giúp đỡ. Chị cho rằng, sống phải giúp đỡ lẫn nhau mới cuộc sống thêm tươi đẹp. Chị biết đến cửa hàng qua lời giới thiệu của một người bạn. Bạn chị học chuyên về Kỹ thuật máy tính nên lời giới thiệu của bạn chị, chị hoàn toàn yên tâm. Sau đến trải nghiệm thì thấy đúng hệt như lời giới thiệu. “Sửa chữa máy tính ở đây cực kỳ uy tín và chất lượng”- chị Hướng hồ hởi nói.

Sửa chữa Laptop 24h xin cảm ơn chị Hướng vì đã tin tưởng và ủng hộ cửa hàng. Chúc chị mạnh khỏe, hạnh phúc và thực hiện được những mục tiêu đã đề ra trong tương lai!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.43272 sec| 2504.055 kb