Sửa chữa Laptop 24h .com đồng hành cùng chương trình NEU Glory Night 2021 của Đại học Kinh tế Quốc dân

29/03/2021 - Việc tử tế
Tối ngày 25/03/2021, chương trình dạ hội chào xuân NEU Glory Night 2021 đã diễn ra vô cùng sôi động cùng sự tham gia của các bạn sinh viên Kinh tế Quốc dân và các bạn sinh viên Hà Nội. Chương trình được tổ chức trong dịp đầu năm mới nhằm tôn vinh các bạn sinh viên suất sắc của trường. Sửa chữa Laptop 24h .com rất vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

Tối ngày 25/03/2021, trong tiết trời se lạnh của những ngày đầu năm mới, các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng bạn bè tại Hà Nội đã có một đêm Dạ hội chào năm mới vô cùng sôi động. Đêm hội NEU Glory Night 2021 không chỉ là dịp cho các bạn sinh viên tại Hà Nội có cơ hội giao lưu gặp gỡ mà còn có ý nghĩa đặc biệt hơn khi đây còn là sự kiện Vinh danh các bạn sinh viên xuất sắc trong thành tích học tập cũng như thi đua năm học 2019-2020. Sửa chữa Laptop 24h .com rất vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và toàn thể các bạn sinh viên trong chương trình ý nghĩa này.

Đêm hội NEU Glory Night của trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn tự hào nằm trong danh sách những trường chất lượng hàng đầu cả nước, với mỗi năm có hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc. Các bạn sinh viên tốt nghiệp từ trường luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao về tinh thần làm việc cũng như kiến thức chuyên môn.

Chương trình vinh danh những sinh viên xuất sắc trong học tập, thi đua của trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đại học Kinh tế Quốc dân vốn là ngôi trường nổi tiếng về phong trào thi đua học tập, nghiên cứu tại Hà Nội. Để duy trì truyền thống tốt đẹp này, Đoàn thanh niên và lãnh đạo trường đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích giúp cổ vũ tinh thần các bạn sinh viên để các em luôn trong trạng thái tốt nhất trong học tập. Trong đó, chương trình NEU Glory Night là chương trình vinh danh lớn nhất trong năm của trường nhằm tuyên dương các cá nhân sinh viên xuất sắc năm 2019-2020.

Sửa chữa Laptop 24h .com đồng hành cùng chương trình NEU Glory Night 2021 của Đại học Kinh tế Quốc dân

Chương trình tuyên dương những cá nhân sinh viên xuất sắc năm học 2019-2020

Xem thêm: 24h Group tới tham quan và đề xuất hợp tác với trường đại học FPT

Trong đêm hội, nhà trường đã trao tặng những phần quà cho 10 Sinh viên tiêu biểu năm 2020 và trao tặng giải thưởng 26/3, Bí thư Chi đoàn giỏi cấp trường năm 2021. Đây là những phần thưởng vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực phấn đấu của các bạn sinh viên trong cả năm học.

Sửa chữa Laptop 24h .com đồng hành cùng chương trình NEU Glory Night 2021 của Đại học Kinh tế Quốc dân

Các bạn sinh viên lên nhận danh hiệu Top 10 sinh viên tiêu biểu năm 2020

Tham khảo: Sứ mệnh và tầm nhìn của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h.com

Bên cạnh đó, sự kiện còn có chương trình ca nhạc đặc sắc chào xuân, với sự tham dự của nhiều ca sĩ khách mời, tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động cho đêm hội. Đây là một nét đẹp truyền thống, nhằm tạo không khí thi đua học tập, rèn luyện góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, giáo dục chính trị tư tưởng cho Đoàn viên, sinh viên.

Sửa chữa Laptop 24h .com - nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện NEU Glory Night 2021

Hiểu rõ ý nghĩa thông điệp nhà trường muốn gửi gắn đến các bạn sinh viên, Sửa chữa Laptop 24h .com cũng đã đến góp vui tại sự kiện với vai trò là nhà tài trợ.  Trong chuỗi ngày truyền thông cho sự kiện, với mong muốn ủng hộ và khuyến khích phong trào học tập tốt, rèn luyện tốt trong cộng đồng các bạn sinh viên, công ty đã mang đến chương trình hàng ngàn phần quà thiết thực: balo, mũ bảo hiểm, bộ vệ sinh Laptop, gậy chụp ảnh, tai nghe điện thoại... và SÉC ưu đãi dịch vụ laptop trị giá hàng triệu đồng. Tại bàn của Sửa chữa Laptop 24h .com luôn luôn chật cứng sinh viên tham gia nhận quà, hỏi đáp tư vấn dịch vụ điện thoại, laptop và Macbook.

Sửa chữa Laptop 24h .com đồng hành cùng chương trình NEU Glory Night 2021 của Đại học Kinh tế Quốc dânSửa chữa Laptop 24h .com đồng hành cùng chương trình NEU Glory Night 2021 của Đại học Kinh tế Quốc dân

Quầy mini game của Sửa chữa Laptop 24h .com nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên

Tham khảo: Sửa chữa Laptop 24h .com cháy hết mình tại Gala Dinner Chinh phục mọi thách thức

Đối với sinh viên, chiếc laptop là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình học tập, nghiên cứu. Vì vậy, những kiến thức sử dụng, chăm sóc laptop mà chúng tôi mang đến chắc chắn sẽ hữu ích giúp thiết bị của các bạn bền lâu và hoạt động hiệu quả hơn. Trong đêm chính hội, lãnh đạo của Sửa chữa Laptop 24h .com cũng đã có mặt để chung vui cùng nhà trường và các bạn sinh viên. Công ty đánh giá sinh viên là nguồn lao động trí thức dồi dào của tương lai, cần được nuôi dưỡng và tạo các điều kiện tốt nhất trong học tập và sáng tạo, giúp các em trở thành những nhân tố góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Quầy mini game của Sửa chữa Laptop 24h .com nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên

Rất nhiều phần quà thiết thực đã được trao đến các bạn sinh viên

Chương trình đã thành công thu hút hơn 3000 sinh viên trong và ngoài trường đến tham dự. Đây cũng là một trong những điểm đặc sắc giúp ngôi trường 65 năm tuổi tạo dấu ấn đẹp trong lòng các bạn sinh viên thủ đô. Chương trình dạ hội NEU Glory Night 2021 đã khép lại nhưng nó chắc chắn đã ghi lại dấu ấn đáng nhớ trong lòng các bạn sinh viên. Chúc cho các bạn sẽ có một năm học mới tràn đầy cơ hội và thành công.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38495 sec| 2524.07 kb