Bạn đã sẵn sàng học sửa chữa máy tính tại Hà Nội cùng chuyên gia chưa?

03/04/2018 - Đào tạo sửa chữa
Bạn nghĩ sao về cơ hội học sửa chữa máy tính tại Hà Nội cùng chuyên gia, học xong là có việc làm ngay. Đây là điều hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay của bạn nếu biết năm bắt kịp thời. Hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một khóa học nghề phù hợp để trở thành bác sĩ máy tính hàng đầu tại Học viện iT..

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG HỌC SỬA CHỮA MÁY TÍNH TẠI HÀ NỘI CÙNG CHUYÊN GIA CHƯA?

Bạn nghĩ sao về cơ hội học sửa chữa máy tính tại Hà Nội cùng chuyên gia, học xong là có việc làm ngay. Đây là điều hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay của bạn nếu biết năm bắt kịp thời. Hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một khóa học nghề phù hợp để trở thành những bác sĩ máy tính hàng đầu nhé!

1. Học sửa chữa máy tính tại Hà Nội cùng chuyên gia tại trung tâm Học viện iT

Nếu có mong muốn một công việc nhẹ nhàng, ngồi phòng điều hòa máy lạnh với một mức lương hợp lý thì ngành nghề sửa chữa laptop, máy tính sẽ vô cùng thích hợp dành cho bạn. Không quá đòi hỏi khả năng tư duy, sức lực lớn như các nhóm ngành về kinh tế, giáo dục, xây dựng... nghề sửa chữa máy tính cần sự chăm chỉ, cần cù, chịu khó học hỏi các kiến thức. Đây là điều mà thế hệ thanh niên trẻ Việt Nam cần phải phát huy.

hoc-sua-chua-may-tinh-tai-ha-noi-1

Học nghề sửa chữa máy tính tại Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực kĩ thuật, giải quyết việc làm và mở rộng khả năng cung cấp dịch vụ về thiết bị công nghệ cao; trung tâm Học viện iT - một trong những đơn vị hàng đầu về đào tạo nghề sửa chữa máy tính trên cả nước đã khai giảng liên tục các khóa học từ cơ bản tới chuyên sâu về máy tính laptop cho tất cả các cá nhân có nhu cầu trên toàn quốc.

Trung tâm hiện có đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin như: Giảng viên đồng thời là CEO của Công ty Cổ phần 24h Group Nguyễn Trọng Thiệu với 13 năm kinh nghiệm trong ngành điện tử, máy tính; Giảng viên Trương Văn Ngọc - chuyên gia laptop chuyên sâu với 4 năm kinh nghiệm giảng dạy tại CĐ Kinh tế Công nghiệp Hà Nội; Giảng viên Nguyễn Xuân Mạnh là chuyên viên giảng dạy tại Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội,... cùng rất nhiều các chuyên gia khác.

Dưới sự đào tạo, hướng dẫn tỉ mỉ, hỗ trợ thực hành 1 thầy - 1 trò, học viên tại trung tâm Học viện iT sẽ được tiếp thu các kiến thức một cách bài bản và đầy đủ nhất. Tại trung tâm, sự chăm chỉ cần cù lắng nghe học tập là yếu tố được đặt lên hàng đầu quyết định sự thành bại của mỗi cá nhân. Do vậy, các giảng viễn sẽ luôn cố gắng để truyền dạy làm sao để khơi gợi lên niềm đam mê của các em một cách tốt nhất.

hoc-sua-chua-may-tinh-tai-ha-noi-2

Học viện iT

>>> Xem thêm:

Thông tin chi tiết các khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, sửa chữa macbook của Học viện iT

Thông tin quy trình, thủ tục đăng kí học nghề

Những ưu đãi khi đăng kí khóa học nghề

3. Học viện iT - Học là thành nghề

Với nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi dành cho học viên khi đăng kí các khóa học tại trung tâm, Học viện iT luôn cố gắng làm sao để các bạn có thể có những điều kiện thuận lợi nhất khi theo học tại đây. Phương châm của học viện là luôn cố gắng hết sức để làm sao có thể khiến cho mỗi cá nhân đều có thể trở thành một chuyên gia , xứng đáng với những nỗ lực mà họ bỏ ra.

Đặc biệt, nhằm giúp các học viên có thể từng bước nâng cao tay nghề, thành thạo chuyên môn; Học viện iT còn tiến hành liên kết với các hệ thống chuyên cung cấp các dịch vụ về máy tính, laptop lớn như Sửa chữa laptop 24h .com, AP24h.vn để tạo điều kiện cho học viên thực hành thực tế tại các cơ sở chi nhánh của hệ thống. Khi được tiếp xúc với thực hành thực tế, sửa chữa máy của khách hàng dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, chắc chắn tay nghề của các bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt và nhanh chóng.

hoc-sua-chua-may-tinh-tai-ha-noi-3

Lớp đào tạo khóa học nghề sửa chữa laptop chuyên sâu của Học viện iT

Sau khi kết thúc các khóa học tại Học viện iT, bạn sẽ được đảm bảo bao ra nghề, có việc làm ổn định với mức lương phù hợp tại chính các cơ sở mà các bạn đã được thực tập hoặc những công ty, trung tâm khác có liên kết với Học viện. Như vây, nỗi lo về nghề nghiệp sẽ không còn đè nặng, giúp các bạn học viên có thể hoàn toàn thoải mái khi theo học tại trung tâm.

Nếu đã sắn sàng để theo đuổi những ước mơ của mình, bạn hãy nhanh chóng nộp đơn đăng kí tới trung tâm dạy nghề Học viện iT tại trụ sở số 8 ngõ 117 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội để được tiếp nhận hồ sơ và phân lớp kịp thời. Trung tâm rất hân hạnh được chào đón tất cả các bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0996216666
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36058 sec| 2511.758 kb