Khóa học lắp ráp và sửa chữa máy tính 1 thầy - 1 trò đầu tiên tại Hà Nội

05/04/2018 - Đào tạo sửa chữa
Nhằm đáp ứng nhu cầu học nghề sửa chữa máy tính cho các cá nhân có nhu cầu, Trung tâm đào tạo nghề hàng đầu - Học viện iT đã liên tục khai trương các lớp học lắp ráp và sửa chữa máy tính vào các ngày 1 và 15 hàng tháng. Đặc biệt, khi theo học tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn thực hành 1 thầy - 1 trò.

KHÓA HỌC LẮP RÁP VÀ SỬA CHỮA MÁY TÍNH 1 THẦY - 1 TRÒ ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

Nhằm đáp ứng nhu cầu học nghề sửa chữa máy tính cho các cá nhân có nhu cầu trên cả nước. Trung tâm đào tạo nghề hàng đầu Hà Nội - Học viện iT đã liên tục khai trương các lớp học lắp ráp và sửa chữa máy tính vào các ngày 1 và 15 hàng tháng. Đặc biệt, khi theo học tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn thực hành 1 thầy - 1 trò tại những hệ thống trung tâm lớn như Sửa chữa laptop 24h .com hay AP24h.vn.

1. Học lắp ráp và sửa chữa máy tính 1 thầy - 1 trò - Cơ hội rèn luyện tay nghề không thể bỏ lỡ

Là một trong những trung tâm đào tạo học nghề sửa chữa máy tính ở Hà Nội hàng đầu, Học viện iT luôn lấy mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo học viên là quan trọng nhất. Sao cho khi kết thúc các khóa học nghề, học viên có một trình độ tay nghề cao, tự tin làm việc tại những hệ thống lớn để phục vụ cho khách hàng. Chính vì vậy, Học viện iT đã mở các lớp đào tạo nghề giới hạn số lượng học viên nhất định, sao cho tất cả các học viên đều được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất.

Lớp học lắp ráp và sửa chữa máy tính của Học viện iT

Đặc biệt, để nâng cao chất lượng hơn nữa, học viên sẽ được trực tiếp hướng dẫn thực hành bởi các giảng viên dày dặn kinh nghiệm, hướng dẫn 1 thầy - 1 trò tại các hệ thống lớn cung cấp dịch vụ sửa chữa hàng đầu cả nước là Sửa chữa laptop 24h .com và AP24h.vn. Việc thực hành sẽ được diễn ra liên tục, xuyên suốt trong quá trình đào tạo học nghề sửa chữa laptop của Học viên cho tới khi kết thúc. Như vậy, học viên sẽ được cọ xát thực tế để nâng cao tay nghề, khi đi vào làm việc trong thực tế sẽ tự tin hơn.

2. Học lắp ráp và sửa chữa máy tính tại Học viện iT, có việc ngay cả khi đang học

Học viện iT là một trong những trung tâm đào tạo học nghề sửa chữa máy tính ở Hà Nội nhận cam kết bao ra nghề cho học viên ngay sau khi kết thúc khóa học. Nếu bạn tò mò vì sao trung tâm lại làm được điều này thì rất đơn giản, trung tâm hiện được liên kết với nhiều hệ thống dịch vụ máy tính laptop hàng đầu cả nước như hệ thống Sửa chữa laptop 24h .com, AP24h.vn,... và nhận đặt hàng đào tạo kĩ thuật viên cho cơ sở tại các tỉnh thành trong cả nước. Do vậy, các bạn hãy yên tâm là ngay khi đang ngồi tại các lớp học, bạn cũng đã nắm giữ trong tay cho mình tấm vé nghề nghiệp được nhiều người mơ ước.

Học viện iT - Trung tâm đào tạo học nghề sửa laptop hàng đầu Hà Nội

Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể lựa chọn làm việc tại các địa chỉ trung tâm lớn liên kết với Học viện iT hoặc về các tỉnh để làm việc nếu như bạn ở tỉnh. Trung tâm sẽ giới thiệu và hỗ trợ bạn để có công việc ổn định và tốt nhất.

Các khóa học lắp ráp và sửa chữa máy tính 1 thầy - 1 trò của Học viện iT sẽ được khai giảng liên tục, bạn hãy nhanh tay đăng kí ngay cho mình một khóa học sửa chữa laptop ở Hà Nội phù hợp nhất để có cơ hội trở thành những chuyên gia máy tính hàng đầu. Học viện iT rất hân hạnh được đón tiếp tất cả các bạn!

>>> Xem thêm:

Thông tin chi tiết các khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, sửa chữa macbook của Học viện iT

Thông tin quy trình, thủ tục đăng kí học nghề

Những ưu đãi khi đăng kí khóa học nghề

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0996216666
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.46358 sec| 2512.07 kb