Tại sao bao lâu nay bạn học sửa chữa máy tính online chăm chỉ nhưng không hiệu quả?

02/04/2018 - Đào tạo sửa chữa
Việc học sửa chữa máy tính online không còn là điều xa lạ đối với nhiều bạn trẻ hiện nay. Bởi khi thế giới phẳng được hình thành thì điều này đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tại sao giữa nhiều điều kiện thuận lợi như vậy mà hầu hết mọi người đều học đều chưa thật sự đạt hiệu quả như ý?

TẠI SAO BAO LÂU NAY BẠN HỌC SỬA CHỮA MÁY TÍNH ONLINE CHĂM CHỈ NHƯNG KHÔNG HIỆU QUẢ?

 

Việc học sửa chữa máy tính online không còn là điều xa lạ đối với nhiều bạn trẻ hiện nay. Bởi khi mà thế giới phẳng được hình thành, nơi nơi được tiếp cận công nghệ thông tin thì điều này đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tại sao giữa rất nhiều điều kiện thuận lợi như vậy mà hầu hết mọi người đều học chưa thật sự đạt hiệu quả như mong muốn? Lý do là gì và hướng giải quyết ra sao?

1. Những lý do khiến bạn học sửa máy tính online chăm chỉ nhưng không đạt hiệu quả:

Lý do quan trọng nhất khiến hầu hết những người học sửa laptop máy tính không đạt hiệu quả như ý nằm ở khâu lựa chọn địa chỉ học của các bạn. Với một thế giới thông tin rộng lớn như mạng internet, nếu không chú ý, có thể bạn sẽ rất dễ lựa chọn những nơi cung cấp thông tin không chính thống. Có thể nói rằng, thế giới trên mạng là một thế giới của sự sao chép, mà sự sao chép này đôi khi chỉ sai lệch một chút thông tin thôi cũng sẽ khiến bạn nhận quả đắng. Do vậy, trước khi bắt đầu, bạn hãy chọn cho mình một lớp học sửa chữa máy tính đáng tin cậy để trao gửi niềm tin.

hoc-sua-chua-may-tinh-1

                                                 Làm thế nào để hoc sua chua may tinh hiệu quả?

Lý do thứ hai khiến trình độ của bạn mãi mãi chỉ dậm chân tại chỗ khi học sửa máy tính online đó là không chịu và không có cơ hội thực hành thực tế. Tại sao lại như vậy? Khi bạn học online qua các video trực tuyến, đòi hỏi bạn phải trang bị cho mình những công cụ máy móc cần thiết. Ví dụ, nếu bài học về sửa main laptop, bạn phải có main để thực hành, máy móc sửa main… Mỗi bài học khác nhau cần chuẩn bị những dụng cụ khác nhau, do vậy khi không có đầy đủ thiết bị và sự hướng dẫn trực tiếp từ chuyên gia thì đây sẽ là yếu tố gây trở ngại đến quá trình học tập và thực hành của bạn.

Bên cạnh các lý do chính trên, còn có rất nhiều yếu tố tác động đến kết quả của người học như không được đào tạo và kiểm tra bài bản, không có giáo trình hướng dẫn cụ thể, không được tiếp cận với các công nghệ máy móc sửa chữa máy tính hàng đầu… Như vậy, có thể thấy rằng, bên cạnh những thuật lợi thì còn ẩn chứa vô vàn những bất lợi mà nếu không sớm giải quyết thì bạn sẽ không bao giờ nâng cao được trình độ của mình.

>>> Xem thêm:

Thông tin chi tiết các khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, sửa chữa macbook của Học viện iT

Thông tin quy trình, thủ tục đăng kí học nghề

Những ưu đãi khi đăng kí khóa học nghề

hoc-sua-chua-may-tinh-2

                                                         Hướng dẫn sửa chữa máy tính laptop

2. Nên làm gì khi học sửa chữa máy tính qua mạng?

Để có kết quả tốt nhất khi học sửa chữa máy tính trực tuyến, bạn cần lưu ý những điều sau:

- Lựa chọn các đơn vị dạy học uy tín, chuyên nghiệp như: Học viện iT, Dạy nghề Hà Nội,...

- Trước khi học tập, hãy trang bị cho mình đầy đủ các giáo trình dạy học nghề chuyên nghiệp, bao gồm cả giáo trình điện tử lẫn giáo trình sách.

- Học tập phải đi đôi với thực hành. Nếu gặp khó khăn trong quá trình thực hành, hãy liên hệ tới các trung tâm dạy nghề uy tín để được trợ giúp và hướng dẫn cụ thể.

- Hãy bắt đầu học sửa máy tính từ những điều căn bản nhất để nắm rõ cấu tạo, chức năng của máy. Như vậy trong quá trình học, bạn sẽ không bỡ ngỡ trước các thuật ngữ chuyên ngành.

Khóa học sửa chữa laptop, máy tính online miễn phí - Bài 1 - HocvieniT.vn

>>> Tham khảo bộ giáo trình điện tử dạy học sửa chữa máy tính tại đây

Việc học sửa chữa máy tính online chỉ thực sự hiệu quả khi bạn biết kết hợp nhiều yếu tố với nhau. Tuy nhiên, thực tế thì nếu bạn là người có thời gian và đam mê ngành nghề này thì hãy đăng kí ngay các lợp học sửa máy tính offline tại Học Viện iT để được đào tạo một cách bài bản. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41355 sec| 2507.875 kb