Chỉnh sửa ảnh trên Microsoft Edge trực tiếp cực đơn giản

12/07/2022 - Góc chia sẻ
Trong một tương lai rất gần, trình duyệt Microsoft Edge có thể sẽ cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp từ tùy chọn chuột phải quen thuộc.

Chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên Microsoft Edge

Chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên Microsoft Edge

Hiện tại, tính năng này là một tùy chọn thử nghiệm và được tải xuống khi người dùng cập nhật phiên bản Microsoft Edge Canary mới nhất. Nhiều người dùng đã trải nghiệm sớm tính năng này và đưa ra những phản hồi tích cực.

Tính năng Chỉnh sửa ảnh trên Microsoft Edge

Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào tùy chọn Save image, ngay lập tức sẽ xuất hiện tùy chọn Edit image và bạn sẽ được đưa đến giao diện chỉnh sửa ảnh của Microsoft Edge.

Nhìn chung, tính năng chỉnh sửa ảnh trên Microsoft Edge giống hệt như ứng dụng Ảnh có sẵn trong Windows 10 và Windows 11. Bạn có thể lưu bất kỳ hình ảnh nào từ website, đồng thời có tùy chọn cắt, điều chỉnh ảnh, ghi chú bổ sung,...

Giao diện chỉnh sửa ảnh trên Microsoft Edge

Giao diện chỉnh sửa ảnh trên Microsoft Edge

Mặc dù không có gì đột phá nhưng chỉ riêng việc tích hợp tính năng Chỉnh sửa ảnh trực tiếp vào trình duyệt sẽ giúp việc chỉnh sửa nhanh chóng, thuận tiện hơn. Đặc biệt khi các website đang là nguồn cung cấp dung chính của mọi người dùng.

Bên cạnh thêm tính năng Chỉnh sửa ảnh, dự kiến Microsoft Edge có thêm nhiều tính năng mới như menu trò chơi, máy tính, bộ chuyển đổi đơn vị, công cụ kiểm tra tốc độ internet trong thời gian tới.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37766 sec| 2486.797 kb