Người chơi hệ Microsoft Edge có thêm nhiều tính năng mới

30/06/2022 - Góc chia sẻ
Bạn đã sẵn sàng cho một loạt thay đổi mới đến với trình duyệt Microsoft Edge chưa? Microsoft đã công bố rất nhiều cải tiến và hiện đã có sẵn cho máy tính. Cùng khám phá ngay thôi!
Mục lục nội dung
[xem]

Người chơi hệ Microsoft Edge có thêm nhiều tính năng mới

Người chơi hệ Microsoft Edge có thêm nhiều tính năng mới

Nếu bạn là người dùng Edge, bạn chắc chắn biết rằng phiên bản hiện tại của trình duyệt cho phép tạo Collections (Bộ sưu tập) với nhiều nội dung khác nhau. Các nâng cấp mới tập trung về toàn bộ các trang web, ghim từ Pinterest, ghi chú và nhiều hơn thế nữa.

Các nâng cấp mới của Microsoft Edge

Microsoft thông báo thực tế là người dùng muốn lưu trữ nhiều tệp hơn trong Collections của họ. Vì vậy các bản cập nhật trong tương lai sẽ mang đến khả năng thêm hình ảnh và video bằng cách nhấp chuột phải đơn giản. Tin vui nữa là Microsoft cũng sẽ cho phép người dùng làm việc cùng nhau trong các bản cập nhật trong tương lai, cho phép họ chia sẻ, cộng tác cùng nhau bằng cách sử dụng tính năng này.

 Lưu trữ nhiều tệp hơn trong Collections

 Lưu trữ nhiều tệp hơn trong Collections

Giờ đây, bạn có thể lưu hình ảnh và video vào Bộ sưu tập của mình khi duyệt web cực đơn giản chỉ bằng 1 click chuột phải. Trong thời gian tới, người dùng Microsoft Edge sẽ nhận đề xuất về những cập nhật này. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc liệu công ty có cho phép người dùng vô hiệu hóa nội dung được đề xuất này hay không. Có thể một bộ phận người dùng không mong muốn có sự thay đổi nào khác, cùng chờ thêm thông tin từ phía ông lớn Microsoft nhé!

Còn bạn, nếu là một người chơi hệ Microsoft Edge, bạn có hào hứng với những tính năng mới này? Chia sẻ với chúng tôi ngay trong phần bình luận bên dưới bài viết này nha!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

XxNpiMv

Second, they produce exogenous metalloproteases that stimulate the formation of sIL 6R by the shedding cialis prescription Hered Cancer Clin Pract 2010; 8 6

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41852 sec| 2486.82 kb