Đánh giá RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz - Có tính năng vượt trội nào?

01/11/2020 - Góc chia sẻ
Laptop của bạn cực kì chậm? Vào mạng cực lag và không sử dụng được các phần mềm tải về máy? Nếu đang bế tắc trong vấn đề máy chậm thì bạn nên nghĩ đến giải pháp nâng RAM. Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu cho bạn về RAM laptop và đánh giá RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz!

ĐÁNH GIÁ RAM DDR4 8GB SAMSUNG 2666MHZ - CÓ TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI NÀO?

 

Cùng với sự phát triển của nhân loại thì nhu cầu sử dụng thiết bị công nghệ của con người cũng ngày càng tăng cao, đặc biệt là laptop. Tuy nhiên không phải ai cũng có kiến thức để chọn mua laptop, dẫn đến máy đem về sử dụng được một thời gian sẽ bị chậm, đơ. Và nâng RAM DDR4 8GB Samsung là giải pháp đúng đắn lúc này. Cùng đi đánh giá RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz xem có tính năng vượt trội nào nhé!

Đánh giá RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz - Có tính năng vượt trội nào? 

1. Một vài nét cơ bản về thương hiệu Samsung

Từ năm 1938 khi mới ra đời, cái tên Samsung đến từ Hàn Quốc đã cho thấy tiềm năng phát triển của mình khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm trên nhiều lĩnh vực. Xuất thân từ một công ty buôn bán nhỏ lẻ, chỉ sau khoảng 30 năm, Samsung đã ghi tên mình trên thị trường quốc tế với sự phát triển đa ngành nghề, bao gồm: đồ điện tử, đồ gia dụng, dệt may, chế biến thực phẩm,... 
Năm 2020, Samsung đạt top 5 thương hiệu tốt nhất toàn cầu do tổ chức Interbrand bình chọn. Với vị thế lớn mạnh như vậy, các sản phẩm của Samsung cũng không khiến người dùng phải thất vọng. Bên cạnh chất lượng, độ bền thì còn có chế độ bảo hành hấp dẫn. Đặc biệt phải kể đến là RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz
Với người dùng máy tính, RAM DDR4 8GB của Samsung là một linh kiện không thể bỏ qua khi máy chậm, đơ, giật và muốn nâng RAM. 
Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com đi đánh giá RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz xem có những ưu điểm hay tính năng vượt trội gì nhé!

2. Những tính năng vượt trội của RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz

- Làm hiệu năng của máy tính tăng lên một cách tối đa: Máy tính chạy chậm do nhiều lý do, và việc thiếu bộ nhớ cũng là một trong những lý do đó.Từ nhu cầu đó của người dùng, các sản phẩm của Samsung luôn chú trọng vấn đề bộ nhớ.

Làm tăng hiệu năng của laptop

Được biết đến là người đi đầu trong thị trường DRAM, sản phẩm RAM laptop Samsung DDR4 8GB của Samsung sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng, đưa laptop lên một tầm cao mới, kèm theo là tốc độ cao nhưng mức tiêu thụ điện năng thì cực kỳ thấp. 
- RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz có độ tương thích cao: Độ tương thích cao tức là có tính ứng dụng và thích hợp trên nhiều loại laptop.

Đánh giá RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz có độ tương thích cao

Sau quá trình kiểm nghiệm trên các thiết bị của nhiều hãng máy tính khác nhau thì có thể rút ra nhận định là RAM DDR4 8GB của Samsung có độ tương thích cực cao so với các hãng khác. 
- RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz sở hữu băng thông cực cao: Khác với trước đây, con người sử dụng laptop chỉ làm việc trên word, excel hay vào mạng tra cứu thông tin, ngày nay, máy tính được sử dụng để làm những việc cần cấu hình cũng như bộ nhớ cao như thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video,...

1 linh kiện sở hữu băng thông cực cao

Ra đời bởi tập đoàn Samsung, RAM DDR4 8GB Samsung với băng thông chuẩn đạt 2.400 Mbps có thể mang lại tốc độ lên đến 3.200 Mbps của JEDEC. Và so với phiên bản trước đó thì DDR4 sở hữu băng thông lớn gấp 2 lần DDR3. 
- Tốc độ xử lý cao - Điện năng tiêu thụ thấp: Điểm khác biệt của máy tính để bàn và máy tính xách tay là sự tiện lợi, có thể đem đi khắp nơi. Do vậy vấn đề về độ bền của pin luôn được quan tâm. Hiểu được vấn đề đó, dòng RAM DDR4 8GB 2666Mhz của Samsung có mức điện năng tiêu thụ rất thấp giúp kéo dài thời gian sử dụng cũng như tuổi thọ của pin laptop.

Tốc độ xử lý cao - Điện năng tiêu thụ thấp

Để làm được điều này thì Samsung đã sử dụng công nghệ độc quyền là 2xnm, giúp máy hoạt động với hiệu năng cao mà vẫn tiết kiệm được pin. Khi đi đánh giá RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz, thì RAM này có điện thế 1.2V, đạt mức hiệu suất/công suất lớn hơn 26% so với DDR3 2xnm có điện thế 1.5V. Bên cạnh đó, ở phiên bản 2xnm LPDDR4 lần này cũng đạt hiệu quả lớn hơn 37% so với LPDDR2 2 xnm hoạt động ở mức 1.2V.
- Quá trình hoạt động êm ái: Thông thường khi chạy nhiều ứng dụng, phần mềm thì máy tính cũng tỏa nhiệt nhiều, tuy nhiên với thiết kế thông minh và tiện lợi thì RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz giúp laptop hoạt động một cách thoáng mát và êm ái nhất. 

Quá trình hoạt động êm ái

- Sở hữu Chip 8GB đầu tiên trên thế giới: Với sự tiến bộ vượt bậc về mật độ Transistor, các IC chip nhớ đã cung cấp các mẫu DRAM dung lượng lớn kèm theo tốc độ truyền dẫn cũng nhanh hơn để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Sở hữu chip 8GB đầu tiên trên thế giới

Bằng cách sử dụng chip 8GB, RAM DDR4 UDIMM có thể đạt được tốc độ lên đến 128GB, gấp đôi chip 64GB của DDR3.

3. Mách bạn địa chỉ mua RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz uy tín, chính hãng

Hiện nay, không khó để chúng ta tìm mua RAM của Samsung, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng phân phối và bán sản phẩm chính hãng. Được khách hàng tin tưởng lựa chọn sau nhiều năm ra đời và phát triển, Sửa chữa Laptop 24h .com là địa chỉ tin cậy phân phối RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz chính hãng.
Tại Sửa chữa Laptop 24h .com có dịch vụ thay RAM nâng RAM của Samsung chính hãng với các ưu đãi sau: 
- Miễn phí 100% cho khách hàng chi phí lắp đặt, cài đặt.
- Tặng séc ưu đãi lên đến 500k khi sử dụng dịch vụ nâng RAM thay RAM.
- Giảm giá 50% chi phí bảo dưỡng, cài đặt cho những lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.
- Giảm trực tiếp 5% vào hóa đơn khi mua linh kiện trong những lần tiếp theo. 
Những lý do nên sử dụng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com:
- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên sửa chữa chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ càng.
- Tôn trọng khách hàng.
- Đề cao chất lượng, đảm bảo tốc độ sửa nhanh không mất thời gian chờ đợi của khách.
- Chế độ bảo hành hấp dẫn tùy thuộc vào mỗi dịch vụ. 
- Có hệ thống rộng lớn trên toàn quốc, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cơ sở gần mình nhất.
- Đặc biệt tại đây, khách hàng được quan sát trực tiếp quá trình tháo dỡ, lắp đặt cũng như sửa chữa của các kỹ thuật viên. Nói không với việc đánh tráo linh kiện. 
Như vậy vừa rồi Sửa chữa Laptop 24h .com đã cùng các bạn đi đánh giá RAM DDR4 8GB Samsung 2666Mhz. Hy vọng những đánh giá vừa rồi sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với máy tính cũng như hỗ trợ cho công việc của bạn. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36496 sec| 2519.391 kb