Drop Point: Cách kéo thả file trên Windows 11 dễ dàng hơn

26/05/2022 - Góc chia sẻ
Windows 11 có hỗ trợ thao tác kéo và thả để di chuyển tệp từ vị trí này sang vị trí khác nhưng chưa thật sự tiện lợi. Phần mềm Drop Point được phát triển nhằm tối ưu các thao tác kéo thả nhanh chóng và dễ dàng hơn.

 Tiện ích kéo thả file Drop Point trên Windows 11

Tiện ích kéo thả file Drop Point trên Windows 11

Thao tác kéo tệp từ vị trí này sang vị trí khác khá tốn thời gian. Bạn cần mở 2 cửa sổ và đặt chúng cạnh nhau trước khi thực hiện thao tác kéo thả file trên Windows.

Drop Point - Giải pháp mới để kéo thả file

Phần mềm Drop Point tối ưu quy trình kéo thả file bằng cách thêm một tiện ích trên màn hình và được sử dụng làm khay nhớ tạm. Tất cả những gì bạn làm này là kéo tất cả file vào tiện ích trên màn hình, sau đó kéo chúng đến vị trí mong muốn.

Biểu tượng tiện ích Drop Point

Biểu tượng tiện ích Drop Point

Hiện Drop Point đã hỗ trợ cho Windows, Mac OS và Linux. Khi lần đầu mở phần mềm trên Windows 11, hệ thống sẽ hiện cảnh báo bảo mật “Windows protected your PC”. Bạn không cần lo lắng tới thông báo này, hãy nhấn bỏ qua.

Thao tác bật tắt tiện ích Drop Point trên màn hình như sau:

  • Windows và Linux: Phím tắt Shift + Caps Lock
  • Mac OS: Phím tắt Shift + Tab

Phần mềm Drop Point có dung lượng khá lớn, đặc biệt là khi so sánh với các phần mềm kéo thả file cùng loại, bù lại cách sử dụng sẽ linh hoạt hơn. Bạn có thêm nhiều file từ các thư mục khác nhau vào tiện ích Drop Point, trước khi sao chép đến thư mục đích.

Phần mềm Drop Point là công cụ mã nguồn mở và được nhà phát triển cung cấp miễn phí cho người dùng. Ngay bây giờ, bạn có thể nhấn tải Drop Point cho Windows 11 Tại đây.

Ngoài Drop Point vừa được giới thiệu, bạn còn biết phần mềm hỗ trợ kéo thả file trên Windows 11 nhỏ gọn và tốt hơn? Chia sẻ cho Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận dưới bài viết này nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36054 sec| 2486.742 kb