Gợi ý 4 trang web cung cấp hình nền desktop full HD

01/05/2021 - Góc chia sẻ
Chắc hẳn trong chúng ta không ai còn xa lạ với màn hình nền ở máy tính nữa. Ngày trước ít ai quan tâm tới màn hình nền vì suy cho cùng chỉ là màn hình máy tính đơn thuần. Nhưng hiện nay mọi người chú trọng tới màn hình khá nhiều, bởi nó không chỉ thể hiện phong cách của chủ nhân mà còn là thể hiện tính thẩm mỹ khá cao.

Thông thường chúng ta hay đặt màn hình nền có sẵn hoặc mặc định cho nó tự chạy. Bên cạnh những lựa chọn trên người dùng có thể cài đặt bằng chính hình ảnh mình yêu thích. Đó là các hình ảnh của bản thân tự chụp hoặc các hình ảnh tải trên các trang Web cung cấp hình nền full HD.

Gợi ý 4 trang web cung cấp hình nền desktop full HD

Có thể thấy hình nền ngày càng chiếm vai trò quan trọng và là một phần không thể thiếu của người dùng máy tính. Bạn có hay truy cập các trang web để sử dụng các hình nền không? Trong bài viết dưới đây, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ gợi ý cho bạn 4 trang web chuyên cung cấp các hình nền desktop full HD chất lượng nhất hiện nay.

1. Các trang Web cũng cung cấp hình nền desktop chất lượng

1.1. Pinterest

Pinterest là trang web cung cấp các hình ảnh chất lượng phổ biến hiện nay. Trên đây bao gồm các thiết kế của các design đăng lên,... bạn hoàn toàn có thể chọn lựa các hình ảnh mình thích và tải về sử dụng.

Trang web Pinterest

Trang web này có vô vàn các hình ảnh, chủ yếu theo các chủ đề hỗ trợ người dùng tìm kiếm và sử dụng được nhanh hơn. Đặc biệt, Web Pinterest được sử dụng phổ biến rộng rãi, nó là đóng vai trò như một nguồn cảm hứng để người dùng thưởng thức, trải nghiệm và còn để thu thập những ý tưởng về trang trí nội thất, du lịch và thời trang.

Trang web này giống như một công cụ hỗ trợ người dùng có những trải nghiệm hết sức trực quan. Bởi nó sẽ giúp bạn tìm kiếm các tài nguyên về hình ảnh mà bạn cần dù cho có khó tìm tới đâu. Bên cạnh đó giao diện của phần mềm khá thân thiện nên thu hút một lượng truy cập lớn và phổ biến. 

Đây chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn nếu bạn muốn tải hình nền đẹp cho máy tính với bất cứ hình ảnh về chủ đề nào.

Xêm thêm: Bỏ túi cách thay đổi hình nền máy tính Win 10 nhanh chóng

1.2. Pixabay

Chắc hẳn với giới yêu nghệ thuật trang Web này không còn xa lạ gì nữa. Pixabay là trang web nổi tiếng được nhiều người ghé thăm để tìm kiếm hình ảnh và đặc biệt nó được cấp phép hoàn toàn miễn phí.

Đây là trang web cung cấp một bộ sưu tập lớn các hình ảnh, điều thú vị và nâng cao chất lượng trang web là chúng được sắp xếp thành các categories và tags.

Trang web Pixabay

Pixabay sở hữu lượng người dùng khổng lồ bởi giao diện vừa ý và chất lượng tìm kiếm tuyệt vời các bức ảnh theo chủ đề. Chúng có cả tính năng tìm kiếm ở dạng nâng cao cho phép bạn thu hẹp từ khóa tìm kiếm hình ảnh. Với cách này, bạn hoàn toàn có thể download hình nền máy tính dễ dàng, thậm chí có thể tìm kiếm bằng màu nổi bật ở bên trong hình ảnh.

Tham khảo: Top 4 phần mềm sửa lỗi Win 10 tốt nhất 2021

1.3. Pexels

Tương tư giống các phần mềm cung cấp hình ảnh nền desktop trên, Pexels giống như một giải pháp hỗ trợ những người tìm kiếm hình ảnh đẹp. Phần mềm Pexels tồn tại và phát triển với chức năng và chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp từ nhỏ và vừa (SMEs) tới các doanh nghiệp lớn. Chúng hỗ trợ người dùng tìm kiếm, gợi ý hình ảnh và được design tiếp tục để được sử dụng thành ý tưởng lớn. Phần mềm Pexels được đánh giá cao bởi cả người dùng lẫn chuyên gia trong lĩnh vực Stock Photos Websites.

Giao diện Pexels

Điều đặc biệt nữa là, phần mềm Pexels sẽ cung cấp kho ảnh chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí có giấy phép Pexels. Với tất cả các ảnh được lấy từ web này sẽ được gắn thẻ cẩn thận, có thể tìm kiếm và dễ dàng khám phá thông qua những trang khám phá về hình ảnh. Hơn nữa còn được gợi ý từ Google hay thông qua các lượt tìm kiếm.

1.4. Unsplash

Đây là trang Web về hình ảnh nền uy tín chất lượng cuối cùng trong bài hôm nay. Unsplash là một trang web quốc tế đã quá nổi tiếng về chất lượng những bức ảnh rồi. Đặc biệt Unsplash được sử dụng rộng vô cùng nổi tiếng không chỉ trên New York Times mà còn trên một số trang bìa của tạp chí nổi tiếng của Time Magazine. 

Ảnh nền trên Unsplash

Trang web Unsplash sẽ mang lại cho người dùng những hình ảnh đẹp và vô cùng cuốn hút. Điều đặc biệt hơn nữa là với số lượng ảnh khổng lồ lên đến 650 triệu bức và chất lượng hình ảnh rất cao, bạn hoàn toàn có thể khai thác Unsplash thoải mái mà không cần lo về vấn đề bản quyền, đặc biệt là nó luôn miễn phí. Thật là một trang Web hữu hiệu và đầy chất lượng.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ vệ sinh laptop rẻ nhất Hà Nội

2. 5 hình nền desktop full HD cực đẹp

Hình nền laptop cảnh đẹp thiên nhiên

Hình nền desktop cực đẹp

Ảnh màn hình laptop Anime

Hình nền desktop dễ thương

Hình nền laptop động vật

Trên đây là 4 trang web cung cấp hình nền desktop full HD mà Sửa chữa Laptop 24h .com muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng tại các trang web này bạn có thể tìm kiếm những hình ảnh thật đẹp để cài đặt cho máy tính laptop thân yêu của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39060 sec| 2519.367 kb