Hướng dẫn tải Free Fire cho máy tính nhanh chóng, dễ dàng

29/04/2021 - Góc chia sẻ
Garena Free Fire được biết tới bởi đây là một game bắn súng sinh tồn phiên bản Garena Free Fire OB27 hấp dẫn nhất hiện nay trên di động và cả PC. Chắc hẳn trò chơi huyền thoại này không còn xa lại gì với các bạn nữa rồi. Để có thể chơi thỏa thích, việc bạn cần làm đó là tải game Free Fire về máy tính thay vì chỉ chơi trên điện thoại với màn hình khá nhỏ.

Có thể thấy sức hấp dẫn của trò chơi Free Fire khi nó sở hữu một lượng fan vô cùng lớn. Tuy nhiên, việc trải nghiệm Free Fire trên PC, máy tính laptop sẽ thú vị và chân thật hơn rất nhiều. Vậy cách tải Free Fire cho máy tính như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tải Free Fire cho máy tính nhanh chóng, dễ dàng

Để bắt đầu bước chân vào những cuộc nã súng chuyên nghiệp trong trò chơi này bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc máy tính xách tay hoặc PC có cấu hình tương đối khỏe. Như vậy bạn mới có thể chơi game một các mượt mà nhất. Có 2 cách để tải Free Fire trên máy tính đó là tải qua trình duyệt Nox App Player và tải qua website của GameLoop.

1. Tải Free Fire cho máy tính qua trình duyệt Nox App Player

Các bước để tải Free Fire về máy tính rất đơn giản như sau:

Bước 1: Trong giao diện trình giả lập Nox App Player, bạn sẽ thấy ngay tên game Garena Free Fire trên giao diện, do hiện tại game đang đứng đầu trong danh sách game nhiều người chơi, cách tìm kiếm game không hề khó chút nào.

Truy cập trình duyệt Nox App Player 

Bước 2: Trong giao diện khi đã tìm được tên game, nhấn vào nút Install để cài đặt game trên máy tính.

Nhấn Install để cài đặt game

Tiếp đó để cài đặt được game, bạn cần nhấn Accept để đồng ý với các điều khoản cài đặt game từ nhà sản xuất.

Nhấn Accept để tải game

Bước 3: Do game có dung lượng lớn nên đôi khi bạn sẽ được khuyên sử dụng WiFi để cài game Garena Free Fire trên máy tính. Lúc này, nhấn vào Proceed để tiến hành cài đặt. Bây giờ thông qua trình giả lập quá trình cài đặt game Free Fire đang được diễn ra trên chiếc máy tính của bạn. Dung lượng game vào khoảng gần 335MB. Hãy giải phóng dung lượng máy tính laptop để tải game về thành công.

Giải phóng dung lượng để cài đặt game

Bước 4: Để hoàn tất các bước trước khi bắt đầu chơi, trò chơi sẽ cần tải hoàn tất các dữ liệu. Sau đó bạn có thể nhấn phím Open để bắt đầu cuộc chiến.

Về cơ bản cách tải Free Fire trên máy tính vô cùng đơn giản. Đầu tiên là bạn tải về một phần mềm giả lập Android lên máy tính, sau đó cài Free Fire vào và trải nghiệm thôi.

Xem thêm: Làm thế nào để chơi game mượt hơn ở trên Windows 10?

2. Tải Free Fire cho máy tính qua trang web của GameLoop 

Bước 1: Để tiến hành tải game về, đầu tiên bạn cần truy cập vào trang web của GameLoop gameloop.fun

Tới đây thì có 2 cách tải, 1 là bạn tải Game Loop hỗ trợ đầy đủ các trò, hoặc là tải bản build sẵn cho Free Fire, cái nào cũng được cả. Tùy vào trạng thái mạng hoạt động, tại cách tải thứ nhất, bạn hãy ấn vào phần download để tải về và cài đặt dữ liệu cho trò chơi. 

Tải phần mềm Game Loop

Bước 2: Tại đây bạn truy cập vào mục Game Center để tìm kiếm tên game, sau đó ấn vào phần game để tải nó về.

Gõ tên game cần tìm vào thanh tìm kiếm

Bây giờ hãy nhấn vào phần cài đặt để tiến hành cài đặt trò chơi về máy tính của bạn. Sau khi cài xong sẽ hiện nút PLay, bấm vào đó, một cửa sổ khác hiện lên và chơi thôi.

Cài đặt game Free Fire Vô cùng đơn giản

Tuy nhiên vì độ hot của trò chơi, ở cách thứ hai này bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm game ở mục “Hot game”, sau đó ấn vào lục download. Vậy là bạn có thể tải xuống game dễ dàng rồi.

Tải game Free Fire về máy tính

Trên máy tính có thể các phím bấm sẽ khác, bạn nên xem qua một lượt để biết cách chơi free fire trên máy tính rồi hãy chơi để không bỡ ngỡ. Về cơ bản sau khi cài xong game, đăng nhập là chơi luôn không phải tùy chỉnh gì nhiều.

Có thể bạn quan tâm: 10 mẹo hay nhất để tăng hiệu suất chơi game trên laptop

Việc tải Free Fire cho máy tính vô cùng đơn giản chỉ với vài thao tác. Bằng nhiều cách khác nhau là bạn đã có thể tải thành công game Free Fire về chiếc máy tính của mình. Nếu bạn dùng một trình giả lập khác, không phải GameLoop có thể bạn sẽ mất thêm thời gian để liên kết tài khoản google. Trên đây là 2 cách gợi ý giúp bạn tải Free Fire về máy tính nhanh chóng và dễ dàng nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36633 sec| 2507.477 kb