Instagram cung cấp phụ đề tự động hỗ trợ 17 ngôn ngữ

02/03/2022 - Góc chia sẻ
Khi Instagram hợp nhất các video của mình vào một ứng dụng duy nhất, nền tảng này đã bắt đầu tung ra tính năng tạo phụ đề tự động. Phụ đề sẽ được thêm vào tất cả các video và hỗ trợ tới 17 ngôn ngữ.

Phụ đề tự động hỗ trợ tới 17 ngôn ngữ

Phụ đề tự động hỗ trợ tới 17 ngôn ngữ

Chức năng phụ đề đặc biệt giúp ích cho những người dùng thích tắt tiếng khi xem video. Phụ đề cũng được người sáng tạo đón nhận do trước đây họ thường phải tự tạo phụ đề cho video của mình. Hơn nữa, tính năng này cũng sẽ giúp Instagram dễ tiếp cận hơn với người dùng khiếm thính.

Tính năng phụ đề tự động trên Instagram

Hiện tại, hệ thống phụ trợ dành cho phụ đề được tạo tự động có thể cung cấp phụ đề bằng 17 ngôn ngữ. Chúng bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập, tiếng Việt, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Nga, tiếng Thái, tiếng Tagalog, tiếng Urdu, tiếng Mã Lai, tiếng Hindi, tiếng Indonesia và tiếng Nhật.

Instagram cũng hứa hẹn sẽ mở rộng, hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ hơn trong thời gian tới.

Hỗ trợ tới 17 ngôn ngữ khác nhau

Hỗ trợ tới 17 ngôn ngữ khác nhau

Instagram đã xác nhận rằng họ đang hợp nhất tất cả các dịch vụ video vào một ứng dụng duy nhất. Nền tảng sắp kết thúc hỗ trợ cho ứng dụng độc lập IGTV. Ngoài ra, Instagram thậm chí còn thông báo rằng Reels vẫn là công cụ đóng góp lớn nhất cho sự tăng trưởng tương tác trên ứng dụng.

Bạn đã sử dụng tính năng phụ đề tự động trên Instagram? Tính năng này có hoạt động chính xác với ngôn ngữ tiếng Việt? Chia sẻ đánh giá và cảm nhận của bạn cho Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.46176 sec| 2487.078 kb