Làm giàu với top 5 phần mềm đào Bitcoin tốt nhất 2021

31/03/2021 - Góc chia sẻ
Phần mềm đào Bitcoin đang là phần mềm rất hot hiện nay. Nó được nhiều người sử dụng với mục đích làm giàu cho bản thân. Tuy nhiên phần mềm nào mới là thật đang là vấn đề băn khoăn của nhiều người.

Dưới sự tác động của đại dịch Covid-19, 2020 đã làm cho nhiều thành phần kinh tế có sự thay đổi nhanh đến chóng mặt, trong đó có tỷ giá của đồng Bitcoin. Tại thời điểm cuối năm 2018 đồng tiền này chỉ có giá là 3.600USD thì đến nay giá trị của nó đã rơi vào khoảng xấp xỉ  5.200USD. Tăng lên khoảng 1.600USD, quả là một khoản đầu tư hữu ích. Nhiều người đã tìm đến phần mềm đào coin để tìm kiếm cho mình những đồng tiền coin giá trị.

Top 5 các phần mềm đào tiền ảo Bitcoin tốt nhất năm 2021

Nếu bạn đã có chút hiểu biết, muốn tham gia vào thị trường tỷ đô hoặc chỉ đơn thuần là muốn thử độ may mắn của chính mình thì Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu cho bạn top 5 phần mềm đào Bitcoin tốt nhất 2021. Mời bạn theo dõi nhé!

1. Hiểu về đồng tiền số Bitcoin

Thuật ngữ về Bitcoin lần đầu được nhắc đến trong một báo cáo sát hạch kinh tế vào ngày 31 tháng 10 năm 2008, chúng được thanh toán bởi một người có biệt danh Satoshi Nakamoto. Đồng tiền này đã đánh dấu mốc quan trọng đầu tiên khi một năm sau đó vào tháng 10 năm 2009 giá trị của Bitcoin lần đầu tiên được niêm yết trên sàn giao dịch.

4 năm sau đó tháng 12 năm 2013 đồng tiền ảo này đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Đại lý bán Bitcoin đầu tiên ra đời với tên gọi là Bitcoin Vietnam cho phép mua hoặc bán bitcoin dễ dàng sau khi thực hiện thủ tục xác minh danh tính.

Một số kiến thức bạn cần biết về tiền Bitcoin

Ưu điểm của Bitcoin là có thể trực tiếp trao đổi thông qua các thiết bị có kết nối internet, đặc tính của nó giúp cho người dùng hoàn toàn ẩn danh, không có lệ phí giao dịch và tuyệt đối bảo mật khi mỗi ví Bitcoin chỉ có duy nhất một người có thể sở hữu. 

Điều này khiến cho đồng tiền ảo này ngày càng có nhiều người chấp nhận và sử dụng. Để sở hữu Bitcoin ngoài việc mua bán bạn cũng có thể tìm thấy chúng thông qua việc “đào” chúng trong các mỏ Bitcoin. 

2. Các phần mềm cho phép bạn đào coin trên máy tính

Việc “đào” Bitcoin ở đây thực chất là việc giải các phương trình toán học và đưa ra đáp án chính xác. Để đào được những đồng tiền ảo này bạn cần phải có những phần mềm đào tiền ảo chuyên dụng được cài đặt vào máy tính laptop.

Lưu ý: Các máy tính được sử dụng khi thực hiện quá trình khai thác coin cần phải có cấu hình khỏe, có thiết kế chứa quạt gió để giảm nhiệt lượng, do việc phân tích các phương trình yêu cầu một độ phức tạp nhất định.

Dưới đây là một số các tool đào Bitcoin bạn có thể tham khảo:

2.1. Phần mềm CGminer

CGminer hay còn có cái tên đầy đủ là Cryptocurrency Mining Software, đây là giải pháp phù hợp cho hầu hết các doanh nghiệp từ nhỏ đến vừa. Phần mềm được đánh giá cao bởi cả các chuyên gia lẫn người sử dụng.

Trang web chủ của ứng dụng CGminer bạn có thể tải hoặc mua bản trả phí

CGminer là một công cụ khai thác Bitcoin đa nền tảng hỗ trợ trên các hệ điều hành như Windows, Mac OS X, Linux,… tương thích với cả phần cứng FPGA  và ASIC, đây là các loại chip mà bạn có thể lập trình được cho hầu hết các chức năng của bất kỳ một thiết kế số nào. CGMiner là một phần mềm có thể giám sát các dòng lệnh một cách sát nhất ngoài ra chương trình còn hỗ trợ  kiểm soát tốc độ quạt và giao diện từ xa.

Ứng dụng được đi kèm với một trình quản lý thời gian trên mạng. Hơn nữa, phần mềm cũng có một menu quản lý nhanh hầu hết các cài đặt. Trong thời gian bị mất mạng tạm thời các mã hoạt động của công cụ vẫn có thể được lưu trữ tạm thời trong ổ nhớ Cache trên máy.

Xem thêm: 5 bước học vẽ truyện tranh trên máy tính vô cùng đơn giản

2.2. Phần mềm đào Bitcoin BFGMiner

Cũng giống như CGminer, BFGMiner cũng được viết bằng ngôn ngữ lập trình C, là phần mềm đào Bitcoin mà người dùng có thể điều chỉnh theo ý muốn.

Một phần giao diện của BFGMINER

Nó cũng tương thích với FPGA và ASIC và có hỗ trợ đồng hồ tự động, chức năng giám sát, điều khiển từ xa giúp cho bạn dù có đang ở đâu chỉ với kết nối Internet cũng có thể kiểm tra được hoạt động của máy đào Bitcoin.

Ngoài những tính năng trên phần mềm này hỗ trợ giao thức khai thác không có proxy (là một dạng mã hoạt động như một bức tường lửa giữa máy tính người dùng và internet). Điểm cộng của app là cho phép bạn có thể tạo ra công việc mới trước khi hoàn thành công việc hiện tại.

2.3. Phần mềm khai thác Bitcoin Awesome Mine

Awesome Miner là ứng dụng thích hợp cho những người có nhiều giàn khai thác khác nhau. Tính năng nổi bật của chương trình cho phép bạn quản lý khai thác tập trung mạnh mẽ với hơn 25 công cụ khai thác được hỗ trợ như: cgminer, xmrig, bfgminer, srbminer, sgminer,.....

Giao diện chính thức của ứng dụng đào tiền ảo Bitcoin Awesome Miner

Bảng hiển thị của ứng dụng Awesome Miner cho phép người dùng theo dõi trạng thái và nhiệt độ của tất cả các thiết bị từ một vị trí. Phần mềm hoạt động chủ yếu trên hệ điều hành Windows, thế nhưng nó cũng hỗ trợ truy cập từ các thiết bị như máy tính hoặc điện thoại thông minh.

Có thể bạn quan tâm: Top 7 phần mềm chống Virus USB tốt nhất 2021

2.4. Easy Miner ứng dụng khai thác nhiều loại coin

Đúng như cái tên của mình Easy Miner là một phần mềm có mã nguồn mở giúp cho người dùng có thể cùng một lúc đào nhiều loại hình tiền ảo cùng một lúc, ngoài Bitcoin ra nó còn hỗ trợ Litecoin và nhiều loại tiền số khác. 

Bảng làm việc chính thức của Easy Miner

Hạn chế lớn nhất của chương trình này là nó chỉ chạy và hỗ trợ duy nhất cho nền tảng Windows. Mặc dù có chút đáng tiếc nhưng việc có thể khai thác nhiều loại coin cũng đã giúp Easy Miner có một lợi thế lớn hơn so với các đối thủ.

Tham khảo: Hướng dẫn tạo USB Boot cài Win bằng phần mềm Boot USB Rufus

2.5. Micro Mining phần mềm thích hợp cho các máy có cấu hình trung

Micro Mining là phần mềm đào Bitcoin trên máy tính hệ điều hành Windows. Phần mềm không có các tính năng vượt trội như các ứng dụng phía trên nên trong quá trình đào không khai thác được quá nhiều. 

Giao diện phần mềm Micro Miner vô cùng nhỏ gọn

Phần mềm này sẽ thích hợp cho những ai muốn sử dụng trong lúc rảnh rỗi. Nếu bạn có nhu cầu lớn hơn xin hãy tham khảo các app đã được giới thiệu phía trên.

Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã giới thiệu cho bạn Top 5 phần mềm đào Bitcoin tốt nhất 2021. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn, trước khi tham gia thị trường này hãy tìm hiểu thật kỹ để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra. Trong quá trình cài đặt hay chạy ứng dụng nếu bạn có bất kỳ quan tâm hay khó khăn gì hãy để lại comment bên dưới để được giải đáp và tư vấn miễn phí. 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.43510 sec| 2514.977 kb