Mách bạn 4 cách tải phim về máy tính đơn giản nhanh chóng

09/05/2021 - Góc chia sẻ
Xem phim online đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Để tiết kiệm dung lượng data nhiều người đã chọn cách tải phim về máy để xem. Tuy nhiên ở một số web sẽ không cho bạn tải trực tiếp video xuống. Vì thế bạn cần phải nhờ tới sự trợ giúp của các phần mềm tải phim về máy tính.

Những bộ phim trên Youtube hay trên những website phim hiện nay được rất nhiều người quan tâm và đón xem thường xuyên. Tuy nhiên hầu hết mọi người chỉ biết tới việc xem online trực tiếp trên các website thay vì tải phim về máy. Điều này sẽ rất bất tiện nếu như máy tính hay điện thoại của bạn không có kết nối internet.

Cách tải phim về máy tính đơn giản nhanh chóng

Trong bài viết dưới đây Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ mách bạn 4 cách tải phim về máy tính đơn giản, nhanh chóng. Mời bạn tham khảo để có thể tải phim về máy của mình và xem phim bất cứ lúc nào ngay cả khi không có internet nhé!

1. Cách tải phim về máy tính từ Youtube

Việc download phim trên mạng xã hội Youtube về máy tính laptop rất đơn giản và dễ dàng chỉ với vài thao tác như sau:

Bước 1: Bạn mở tab phim trên Youtube lên, sau đó tiến hành Copy đường link của video và dán sang 1 tab mới.

Bước 2: Sau khi dán đường link này sang một tab mới, bạn xóa hết dòng chữ https://www. đi và thêm hai chữ ss phía trước, tới đây bạn nhấn Enter.

Thêm 2 chữ ss vào link để tải phim về máy tính

Bước 3: Tiếp theo bạn lựa chọn chất lượng ở video chế độ tải 720, hoặc 360 rồi download phim về máy là hoàn thành.

Chọn chất lượng videp để tải về máy

Bạn vào mục Download của máy tính và xem video đã được tải về.

Tham khảo: Gợi ý cách live stream Youtube trên PC dễ dàng

2. Phần mềm hỗ trợ download phim về máy tính nổi bật hiện nay

Có thể thấy cách tải phim về máy từ Youtube không có gì là quá khó cả. Tuy nhiên đối với các trang web phim bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của các phần mềm tải phim để có thể tải được bộ phim về máy.

2.1. Phần mềm hỗ trợ tải phim Internet Download Manager (IDM)

Internet Download Manager (IDM) nổi tiếng là một phần mềm tải phim nhanh nhất và tiện lợi nhất hiện nay. Đối với các mọt cày phim thì chắc hẳn phần mềm này không còn gì xa lạ cả.

Phần mềm tải phim về máy tính Internet Download Manager (IDM) 

Phần mềm hỗ trợ tải phim về máy vô cùng nhanh chóng, tốc độ download có thể tăng gấp 5 lần so với bình thường. Bên cạnh đó nó cũng có giao diện đơn giản và thân thiện giúp người dùng dễ dàng sử dụng. 

Tuy nhiên phần mềm này chỉ cho phép bạn dùng thử trong 30 ngày và sau đó phải mua bản quyền và trả phí. Nếu bạn thường xuyên cày phim, thì nên mua gói trả phí để sử dụng lâu dài.

Xem thêm: Gợi ý 5 phần mềm hay khi sử dụng Laptop không thể bỏ qua

2.2. Phần mềm tải phim về máy EagleGet

EagleGet là một ứng dụng tải phim được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đây là một phần mềm khá chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí. Chính vì thế phần mềm nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người. 

Phần mềm EagleGet

Với EagleGet bạn sẽ không phải trả bất kì một khoản chi phí nào mà vẫn có thể thưởng thức bộ phim siêu nét siêu rõ và tốc độ download vô cùng nhanh chóng. Bên cạnh đó, phần mềm còn có tính năng tự động im lặng khi truy cập để tránh bị gián đoạn việc download và quá trình bạn thưởng thức bộ phim. Quả là một phần mềm hoàn hảo dành cho những “mọt phim”.

2.3. Phần mềm download phim về máy tính Vdownloader

Ở phần mềm này, bạn có thể tự do download phim từ các web phim lớn nhỏ mà không cần lo về vấn đề bản quyền. Tương tự phần mềm EagleGet, phần mềm Vdownloader cũng được đáng giá cao trên các trang web phân phối phần mềm. Với giao diện đơn giản và những thao tác dễ thực hiện, bạn chỉ cần một cú click chuột là có thể download những bộ phim hay về máy. 

Phần mềm tải phim về máy tính Vdownloader

Có thể nói đây là một công cụ rất hay dành cho những ai có sở thích xem phim offline. Nếu bạn là người không có mạng cá nhân thì chắc chắn nên sử dụng phần mềm này để theo dõi những bộ phim hấp dẫn mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm: Top 3 phần mềm vẽ tranh được sử dụng nhiều nhất trên Windows


Mách bạn 4 cách tải phim về máy tính cực nhanh, đơn giản

Mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng phù hợp với điều kiện cá nhân và hoàn cảnh của mình. Hy vọng với những 4 cách tải phim về máy tính trên sẽ giúp bạn có thể theo dõi các bộ phim hay bất cứ lúc nào. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34009 sec| 2515.555 kb