Mục lục nội dung

Microsoft phát triển Surface giá rẻ đi kèm Windows 11 SE

27/10/2021 - Góc chia sẻ
Microsoft sắp ra sản phẩm cạnh tranh trực tiếp hơn với Chromebook. Gã khổng lồ này được cho là đang chuẩn bị tung ra chiếc Surface giá rẻ mới dành cho đối tượng học sinh, sinh viên đi cùng với phiên bản Windows 11 mới có tên là Windows 11 SE.
Mục lục nội dung
[xem]

 Microsoft phát triển Surface dành cho học sinh

Microsoft phát triển Surface dành cho học sinh

Phiên bản SE mới sẽ giống với phiên bản đặc biệt của Windows 10, được lập trình dành cho các thiết bị giá rẻ cạnh tranh với Chromebook của Google.

Có gì trên Surface SE sắp tới?

Chiếc Surface SE sắp ra mắt có thể sẽ bao gồm màn hình 11.6 inch với bộ xử lý N4120 Celeron của Intel và RAM lên đến 8GB. Laptop giá rẻ này được thiết kế cho học sinh, sinh viên và có giá thành khá rẻ với một cổng USB-A và USB-C duy nhất.

Windows 11 SE có thể sẽ mượn một số tính năng dễ từ Chrome OS. Đây có thể là vũ khí cạnh tranh của Microsoft với mong muốn đánh bại Chrome OS với cùng phân khúc giá.

Surface Go cũng nhắm vào đối tượng học sinh, sinh viên

Surface Go cũng nhắm vào đối tượng học sinh, sinh viên

Microsoft không đề cập ngày ra mắt chính thức nhưng với mục tiêu nhắm tới khách hàng ngành giáo dục. Surface Go của Microsoft cũng đang nhắm đến thị trường giáo dục với giá chỉ 399 USD hoặc 499 USD.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết cấu hình của thiết bị này, bạn hy vọng chiếc laptop mới này sẽ đem đến những tính năng hữu ích nào? Cùng để lại chia sẻ của bạn bên dưới và đón xem những bài viết tiếp theo trên Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36893 sec| 2483.211 kb