Top 3 lý do sinh viên Marketing năm nhất nên mua Laptop

26/09/2018 - Góc chia sẻ
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của xã hội, laptop không còn là một thiết bị công nghệ thông tin xa lạ với chúng ta, đặc biệt là dân văn phòng. Đối với sinh viên, trong đó có sinh viên chuyên ngành Marketing thì laptop hẳn là phương tiện không thể thiếu.

TOP 3 LÝ DO SINH VIÊN MARKETING NĂM NHẤT NÊN MUA LAPTOP

 

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của xã hội, laptop không còn là một thiết bị công nghệ thông tin xa lạ với chúng ta, nó là công cụ giúp con người học tập và làm việc hiệu quả hơn. Đối với sinh viên cũng vậy, sinh viên ngày này hầu như đều được bố mẹ trang bị cho các loại máy tính, laptop phù hợp với chuyên ngành đang học với mong muốn con cái có thể đạt kết quả tốt nhất. Trong số các ngành đào tạo thì ngành marketing cần thao tác trên máy tính khá nhiều, đó là lý do tại sao các bạn sinh viên học marketing phần lớn đều trang bị cho mình một chiếc máy tính cá nhân để tiện học tập. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên có mua cho mình một chiếc laptop hay không, hãy đọc ngay 3 lý do sinh viên marketing năm nhất nên mua laptop của Sửa chữa Laptop 24h .com để tìm ra đáp án nhé!

1. Laptop giúp bạn dễ dàng thực hành các bài học “Tin học cơ bản”

https://tek4.vn/wp-content/uploads/2018/11/Ch%E1%BB%8Dn-laptop-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-cho-l%E1%BA%ADp-tr%C3%ACnh-vi%C3%AAn.jpg

Học Tin học dễ dàng hơn với Laptop

Năm nhất đại học là khoảng thời gian các bạn sinh viên mới cảm thấy thoải mái nhất, 1 phần là các bạn được nghỉ ngơi sau kỳ thi đại học đầy thử thách, 1 phần là các bạn chỉ phải học các môn đại cương nên cảm thấy khá dễ dàng. Chính vì vậy mà điểm số thường không cao dẫn đến tình trạng “cày cuốc” điểm số vào năm cuối. Nếu như bạn không thể ngấm nổi lý thuyết Mác-Lênin vô cùng trừu tượng cũng như không thể tư duy để làm toán cao cấp thì bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc laptop để luyện tập môn tin học đại cương. Ngày này kĩ năng tin học rất quan trọng, bởi vì hầu hết các ngành đều ứng dụng các kỹ thuật tin học vào sản xuất, nhiều ngành nghề còn yêu cầu bạn phải có chứng chỉ tin học. Vậy chẳng có lý do gì để bạn không mua ngày một chiếc laptop để luyện tập kĩ năng tin học ngay từ những năm học đại học đầu tiên, đặc biệt là với sinh viên chuyên ngành marketing. Nó không chỉ giúp bạn có thể đạt điểm A trong môn Tin học đại cương mà còn giúp bạn tăng thêm lợi thế khi đi xin việc.

Hỏi đáp: Nên mua máy tính Dell cũ uy tín ở đâu

2️. Laptop tạo sự thuận tiện trong học tập, dễ dàng làm việc với thầy cô

https://camnanggiaoduc.org/wp-content/uploads/2020/03/zoom-meeting.jpg

Laptop giúp bạn dễ dàng trao đổi với thầy cô

Khi lên đại có thể bạn sẽ không bao giờ được học theo phong cách viết bảng, đọc chép nữa mà phần lớn các thầy cô đều có những slide trên powerpoint để tiện cho việc dạy học hơn. Các bạn có thể không cần ghi chép bài mà chỉ cần theo dõi các bài giảng trên màn hình hoặc giáo viên sẽ gửi trước cho bạn để tránh mất thời gian, giúp các thầy cô truyền tải được nhiều kiến thức hơn. Chưa kể đến các bạn còn phải làm các bài thuyết trình, trao đổi với thầy cô qua gmail, hay là học tập trực tuyến trong thời kỳ dịch bệnh. Nếu có thêm một chiếc máy tính nữa thì chắc chắn bạn sẽ làm được nhiều hơn thay vì chỉ có một chiếc điện thoại. Chưa kể đến sinh viên marketing sẽ phải làm các bài tập mà chỉ có những phần mềm trên máy tính mới thực hiện được.

Đừng lo: đã có cách tăng tốc độ copy dữ liệu từ USB sang máy tính rồi.

3. Laptop là phương tiện giúp bạn trở thành ứng viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng

https://glints.com/vn/blog/wp-content/uploads/2019/11/VN-In-Use-Blog-Thumbnail-Template-99.png

Laptop giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng

Không nói đến các chuyên ngành khác mà chỉ xét trong ngành Marketing, nếu không có laptop để sử dụng, bạn sẽ không thể viết một bài content chỉ hơn 1000 chữ chỉ bằng điện thoại. Tương tự, bạn không thể thiết kế một ấn phẩm truyền thông chỉ bằng vài ứng dụng chỉnh ảnh trên điện thoại mà phải dùng đến PTS, AI,... hay khi quay, dựng một video bắt buộc bạn phải sử dụng phần mềm chỉ có thể sử dụng trên laptop như AE, Premium,... Nếu có một chiếc laptop ngay từ đầu năm nhất, bạn sẽ hơn các sinh viên khác tận 4 năm nếu chăm chỉ tìm hiểu về các phần mềm phục vụ cho ngành. Và khi ra trường, với một chiếc CV có ghi “Thành tạo PTS, AI, AE,...” thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng được nhận tuyển và có một mức lương đáng mơ ước.https://suachualaptop24h.com/upload_images/images/2020/08/06/tu-van-sua-chua-laptop-mien-phi-2.jpg

Mua laptop tại trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com

4. Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com - địa chỉ phân phối, chăm sóc, sửa chữa Laptop uy tín của người Việt

Là một trung tâm được thành lập trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học - viễn thông. Trung tâm tự hào là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực dịch vụ sửa laptop và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop.

14 chi nhánh trên khắp miền Bắc và TP. HCM trung tâm luôn là sự lựa chọn an tâm của khách hàng và đáp ứng kịp thời nhu cầu sửa chữa laptop, macbook, PC của người dùng.
Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên trẻ yêu nghề, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và ham học hỏi cùng với sự góp sức của các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm.
Sửa chữa Laptop 24h .com tự hào mang tới khách hàng dịch vụ Sửa laptop UY TÍN, sửa laptop LẤY NGAY, sửa laptop TẠI NHÀ, bảo hành bảo trì laptop hiệu quả, mang lại giá trị và niềm vui cho khách hàng!
Trung tâm cam kết: Làm sai, hỏng 01 đền gấp đôi, giữ máy lâu quá 10 ngày GIẢM 50% chi phí sửa, máy lỗi quay lại lần 03 hoàn trả 100% chi phí, sửa đúng bệnh, thay đúng linh kiện, đúng giá, siêu tốc chỉ trong 1h!

Trên đây là 3 trong số hàng nghìn lý do sinh viên năm nhất nên mua laptop đặc biệt là sinh viên chuyên ngành marketing. Nếu bạn đang là sinh viên năm nhất, sắp thi vào đại học hoặc đang có dự định sắm một em laptop về cho mình thì còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay đến tổng đài 18006024 của Sửa chữa Laptop 24h .com để được các anh chị tư vấn loại máy phù hợp nhất về chuyên ngành và giá tiền. Chúc các bạn sinh viên có một năm học hiệu quả và đạt thành tích như ý.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.45672 sec| 2514.805 kb