Top 3 trang web cung cấp hình nền đẹp cho máy tính chất lượng Full HD

21/04/2021 - Góc chia sẻ
Hiện nay trên mạng internet có vô số các trang web cung cấp hình nền laptop cho bạn. Tuy nhiên không phải trang web nào cũng chất lượng và uy tín. Ở bài viết dưới đây, Sửa chữa Laptop 24h .com đã xem xét và tập hợp được 3 trang web cung cấp hình nền miễn phí tốt nhất hiện.

Không giống như trước đây khi hình nền desktop máy tính của chúng ta chỉ giới hạn trong các khuôn hình được cài đặt sẵn, giờ đây ta đã có thể tự động lựa chọn và tải các hình nền đẹp cho máy tính của mình. Ngoài việc dùng để thể hiện góc nhìn thẩm mỹ, ảnh nền đẹp còn mang lại cho chúng ta những cảm xúc vui vẻ mỗi khi làm việc cùng. 

Các trang web cung cấp bộ hình nền máy tính 4K, Full HD siêu sắc nét 

Dưới đây, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu cho bạn một số các trang web cung cấp hình nền đẹp cho máy tính, chất lượng Full HD, 4K. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nhé .

1. Một số những lưu ý cho bạn trước khi cài đặt hình nền cho máy tính

Các trang web cung cấp hình nền desktop đẹp miễn phí này được chúng tôi đánh giá dựa trên chất lượng, tính độc đáo và số lượng hình nền trên trang web của họ. Đồng thời tiêu chí về mức độ dễ dàng tìm kiếm hình nền và trải nghiệm người dùng cũng được chúng tôi xem xét.

Bạn có thể tìm thấy lựa chọn phù hợp với mình cho tất cả các loại hình nền máy tính trong các danh mục như hình nền bãi biển miễn phí, hình nền mùa thu, hình nền kỳ nghỉ, hình nền đại dương, hình nền thiên nhiên,...

Để áp dụng hình nền mới cho máy tính bạn chỉ cần thay thế hình ảnh hiện có thành hình nền mới mà bạn đã tải xuống. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách để thay đổi hình nền máy tính, hãy tham khảo bài viết của chúng tôi tại đây.

2. Vladstudio, trang web với những hình nền độc đáo

Nhắc đến Vladstudio là chúng ta đang nhắc đến trang web cung cấp nhiều hình nền máy tính đẹp và độc đáo. Bạn có thể đặt kích thước cho những hình nền mà bạn thích sao cho phù hợp với độ phân giải của màn hình máy tính. 

Hình nền máy tính trên Vladstudio cho các bạn yêu thích phong cách tranh minh họa

Với những máy được cung cấp màn hình đôi, màn hình ba, chắc hẳn bạn luôn gặp khó khăn trong việc tìm hình ảnh nền đẹp, phù hợp, đừng quá lo lắng đã có Vladstudio. Tại đây bạn có thể tìm thấy những hình nền dành riêng cho hệ thống máy nhiều màn hình.

Ngoài những ưu điểm ở trên, sau đây là một số những hạn chế nhỏ cho bạn khi sử dụng hình nền tại Vladstudio. Đi cùng với những hình ảnh độc đáo và chất lượng là giá thành cho từng sản phẩm, chỉ có một số hình nền miễn phí.

Với mỗi tài khoản mới đăng ký, bạn chỉ có thể tải xuống bảy hình nền cao cấp cho mỗi tài khoản người dùng. Tuy đây không phải là trang web hình nền máy tính phù hợp với nhiều người sử dụng, nhưng chúng tôi tin chắc rằng một khi bạn đã sử dụng, bạn sẽ bị ấn tượng bởi cả chất lượng lần độ unique của hình ảnh.

Xem thêm: Tổng hợp 50+ hình nền đen bao đẹp và chất lượng

3. Wallcoo.net, trang web cung cấp hình nền máy tính miễn phí theo chủ đề

Nằm ở vị trí số 2 trong danh sách này là Wallcoo.net. Ưu điểm Wallcoo.net là điều mà chúng tôi đánh giá rất cao. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều danh mục các hình nền theo từng chủ đề. Trang web cung cấp cho bạn hơn 60,000 hình nền máy tính Full HD chất lượng cao.

Hình nền máy tính đẹp, chất lượng cao đến từ Wallcoon.net

Điểm đặc biệt của Wallcoo.net là bạn có thể tìm hình nền dựa trên thông số màn hình của bạn. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa các rủi ro như vỡ hình, lệch khung hình khi bạn trong quá trình bạn cài đặt hình nền máy tính.

Để giúp bạn có thể phân biệt giữa các sản phẩm mới được cập nhật và cập nhật đã lâu, trang web đã đánh dấu các hình nền mới được thêm vào. Ngoài ra, các danh mục phổ biến sẽ được hiển thị trên trang chủ, vậy từ nay việc bắt trend cho hình nền máy tính không còn quá khó nữa

Ngoài những điểm cộng, Wallcoon.net cũng không tránh khỏi một số điểm trừ. Với những người mới sử dụng thì việc điều hướng trang web sẽ gặp chút khó khắn. Thiết kế trang web chưa thật sự độc đáo và việc cập nhật hình nền thường xuyên rất ít.

Tuy nhiên đây cũng là một trang web bạn nên truy cập thử nếu muốn có những hình nền chất lượng cao cho máy tính.

Xem thêm: Top 4 phần mềm xem ảnh trên Win 10 tốt nhất hiện nay

4. Wallpaper Access, trang web cung cấp hình nền máy tính đẹp theo chủ đề Anime

Các bạn có niềm đam mê mãnh liệt với Anime thì đừng bỏ qua trang web này. Tại đây bạn có thể download hoàn toàn miễn phí những ảnh nền máy tính đẹp theo phong cách anime.

Hình nền máy tính đẹp theo chủ đề phim Attack on Titans

Ngoài ra trước khi tải về bạn hoàn toàn có thể kiểm tra kích thước của hình nền, thông số này sẽ xuất hiện ngay phía dưới góc bên trái của hình ảnh.

Hình nền máy tính đẹp, full HD làm theo phong cách Anime ấn tượng

Thông qua bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho các bạn 3 trang web tải hình nền đẹp cho máy tính chất lượng nhất. Trong quá trình bạn tải và cài đặt tại nhà nếu có bất kỳ câu hỏi nào bạn còn đang băn khoăn cần lời giải đáp hãy gọi ngay đến số Hotline của chúng tôi hoặc để lại tin nhắn trên trang chủ. Đội ngũ chăm sóc của Sửa chữa Laptop 24h .com cam kết sẽ tư vấn miễn phí cho bạn

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36444 sec| 2523.609 kb