Top 4 website gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobile tiện ích nhất hiện nay

14/04/2021 - Góc chia sẻ
Trên thị trường hiện có rất nhiều phần mềm dịch vụ gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobile, tuy nhiên sự xuất hiện tràn lan đôi khi không đồng nghĩa với việc website, phần mềm nào cũng đáng tin cậy.

Ngày nay, việc thực hiện những cuộc gọi từ máy tính tới máy tính (PC-to-PC) đã trở nên rất đơn giản, thuận tiện và hoàn toàn miễn phí, được xây dựng ở hầu hết các trang web chat client. Tuy nhiên những dịch vụ cuộc gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobile vẫn thực sự còn hạn chế. Đặc biệt với việc phổ biến của Internet và các dịch vụ 3G, 4G, hiện tại để gọi điện từ PC đến điện thoại, người dùng thường chọn Facebook Messenger, Viber, Skype và các website gọi điện từ máy tính đến điện thoại ngày càng thu hẹp. 

Website gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobile

Bạn có đang sử dụng website, phần mềm gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobile nào không? Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi hoặc nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây của Sửa chữa Laptop 24h .com để biết được một số website, phần mềm gọi điện thoại trên máy tính miễn phí nhé!

1. Website Zlookup

Zlookup là một website gọi điện thoại miễn phí được đánh giá cao hiện nay. Cách sử dụng phần mềm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập trang web của Reverse Phone Lookup và lựa chọn quốc gia Việt Nam. Sau đó nhập số và tiến hành gọi. Thời gian cuộc gọi miễn phí trong khoảng 1 phút, giới hạn mỗi ngày bạn được gọi 2 cuộc.

Trang web gọi điện thoại miễn phí Zlookup

Xem thêm: Bỏ túi 6 cách chiếu màn hình Android lên Laptop phổ biến hiện nay

2. Website Globfone

GlobFone là một dịch vụ Internet miễn phí và sáng tạo cho phép bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại từ máy tính miễn phí, trò chuyện video trực tuyến, chia sẻ file P2P và gửi văn bản miễn phí tới gia đình và bạn bè trên toàn thế giới. Việc sử dụng Globfone vô cùng đơn giản, không cần đăng ký tài khoản hay cài đặt phần mềm.

Cách sử dụng của phần mềm này khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập trang web GlobFone, sau đó lựa chọn quốc gia Việt Nam. Sau đó nhập số và tiến hành gọi. Cũng giống phần mềm trước, thời gian cuộc gọi miễn phí trong khoảng 1 phút và mỗi ngày bạn được gọi 1 cuộc.

Trang web gọi điện thoại miễn phí GlobFone

Đây là một dịch vụ trực tuyến cho phép bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại quốc tế miễn phí. Nhớ đừng đóng cửa sổ trang web cho đến khi bạn hoàn tất cuộc gọi.

3. Website Citrustel

Đây là một trang web hỗ trợ gọi điện đến số điện thoại trên bất cứ nước nào trên thế giới, bạn hoàn toàn có thể gọi đến một số điện thoại bàn hoặc di động ở Việt Nam. Bằng cách chọn vào mục Call trên biểu tượng hình điện thoại sau đó chọn vùng muốn gọi đến ở đây mình chọn Vietnam là +84 sau đó bạn hãy chọn vào nút Call bên dưới thì cuộc sẽ được bắt đầu.

Trang web Citrustel

Nhớ rằng khi nhập số điện thoại hãy bỏ số 0 đầu tiên, bạn sẽ được thực hiện 2 cuộc gọi miễn phí mỗi ngày. 

Tham khảo: 

3 phần mềm giả lập IOS trên PC tốt bạn nhất định không nên bỏ lỡ

Mách bạn cách điều khiển laptop bằng điện thoại Android vô cùng đơn giản, nhanh chóng

4. Ứng dụng VoipBuster

VoipBuster là một ứng dụng cho máy tính để bàn, cho phép người dùng có thể thực hiện cuộc gọi tại các điểm khác nhau trên thế giới. Các cuộc gọi miễn phí chỉ hoạt động được tại một số nước nhất định.

Để sử dụng VoipBuster đầu tiên bạn tải ứng dụng này về máy tính laptop của mình, sau đó đăng ký tài khoản trên VoipBuster. Trong thời gian dùng thử VoipBuster cho phép mỗi tài khoản được sử dụng 60 phút gọi miễn phí tại những địa điểm đã được quy định. Sau thời gian dùng thử bạn cần đăng ký cho tài khoản của mình bằng cách mua thẻ để được nhận thêm số phút gọi miễn phí.

Phần mềm VoipBuster

Mỗi tài khoản đã đăng ký sẽ nhận được 300 phút gọi miễn phí mỗi tuần, số phút này sẽ được tổng kết vào những ngày cuối tuần theo từng địa chỉ IP. Thời gian gọi trước khi bị tự động ngắt kết nối là 60 phút, giới hạn cuộc gọi mỗi ngày tối đa là 60 phút. 

Với 4 website, phần mềm hỗ trợ gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobile hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn trong cuộc sống, công việc và học tập. Trong quá trình tìm hiểu có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ để được hỗ trợ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 5 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.40903 sec| 2511.578 kb