3 phần mềm giả lập IOS trên PC tốt bạn nhất định không nên bỏ lỡ

30/03/2021 - Góc chia sẻ
Trình giả lập iOS là phần mềm giúp bạn chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần sử dụng thiết bị của Apple. Để tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng cũng như khám phá top 3 phần mềm giả lập IOS tốt nhất hiện nay, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!

Nền tảng iOS được đánh giá cao bởi tính bảo mật, sự linh hoạt cũng như các tính năng luôn được cập nhật và cải thiện. Tuy nhiên, hiện nay không chỉ người dùng của Apple mới được trải nghiệm nền tảng iOS, người dùng hệ Android hoặc laptop cũng có thể "đổi gió" trải nghiệm thử các tính năng iOS ngay trên thiết bị của họ. Điều này là nhờ có các phần mềm giả lập iOS trên PCĐể tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng cũng như khám phá top 3 phần mềm giả lập IOS tốt nhất hiện nay, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!

Phần mềm giả lập IOS

Các trình giả lập này hữu ích với người dùng laptop và cả những nhà sản xuất chương trình, đặc biệt là khi phát triển các chương trình, các ứng dụng hay trò chơi sẽ tiết kiệm thời gian hơn khi người chơi muốn trải nghiệm cả trên máy tính và trên iOS mà không cần phải chuyển thiết bị.

1. Phần mềm giả lập iOS trên PC là gì?

Phần mềm giả lập iOS trên PC là một phần mềm đặc biệt giúp người dùng có thể sử dụng ứng dụng, game của iOS mà không cần thiết phải có iPhone, iPad. Bạn chỉ cần một chiếc máy tính bàn hay laptop là có thể cài đặt và sử dụng dễ dàng.

Có một điều khá thú vị là một ứng game chỉ có trên mobile, không có phiên bản trên PC. Nhưng bạn vẫn muốn chơi trên PC thì phải làm sao? Phần mềm giả lập iOS sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Là một phần trong mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho bạn các giải pháp và công cụ làm phong phú trải nghiệm Windows của bạn, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách truy cập các chơi game IOs trên PC hoặc laptop Windows 10.

Ngoài mục đích phục vụ người dùng thông thường, các phần mềm giả lập iOS còn rất hữu ích với các nhà phát triển ứng dụng, game. Nó giúp họ dễ dàng kiểm tra sản phẩm trên nhiều thiết bị giả lập mà không cần phải bỏ tiền mua thiết bị thật, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Xem thêm: Top 4 phần mềm diệt Virus cho Android tốt nhất 2021

2. Top 3 phần mềm giả lập IOS trên PC tốt nhất hiện nay

2.1. Phần mềm giả lập IOS iPadian

Trong số các trình giả lập iOS, có thể thấy iPadian được đánh giá khá cao. Bởi iPadian là phần mềm giả lập iOS chạy rất mượt, ổn định, không tiêu tốn nhiều tài nguyên của máy tính.

Đặc biệt iPadian có mặt ở hầu hết các hệ điều hành phổ biến như Windows, Mac và Linux. Tuy quá trình cài đặt phần mềm có thể mất một chút thời gian, nhưng phần mềm giả lập iOS này chạy khá ổn định, khoogn như thế ipadian còn nổi bật bởi  giao diện đẹp và tùy chỉnh dễ dàng. iPadian có 2 phiên bản có phí và miễn phí cho người dùng trải nghiệm.

iPadian là một simulator, không phải emulator. Nên chạy rất mượt mà, phụ thuộc vào cấu hình PC. Đây là đặc điểm nổi bật so với các Android emulator vốn rất chậm chạm, nặng nề.

Đối với iPadian bạn cần có một số lưu ý khi sử dụng như sau: 

- iPadian không tạo một bản local iOS trên PC của bạn nên nó không thể truy cập vào App Store được. 

- Bạn chỉ có thể chạy các ứng dụng được thiết kế riêng cho iPadian, bao gồm: Facebook, Spotify, Tiktok, Whatsapp, Crossy road, Instagram… (có khoảng 1000 app và game).

- Hướng dẫn cài đặt iPadian để giả lập iOS trên PC

Với iPadian có hai phiên bản, bạn có thể lựa chọn bản dùng thử hoàn toàn miễn phí  hoặc bạn trả phí để có thể sử dụng dài lâu.

Khi tải thành công phần mềm, bạn tiến hành giải nén file và ấn chọn file thực thi .exe để tiến hành cài đặt. 

Đầu tiên, bạn chọn đường dẫn cài đặt phần mềm. Nếu không thích mặc định, bạn có thể chọn Browse… để chọn nơi cài đặt như ý.

Cài đặt giả lập iOS iPadian

Nhấn vào Browse để chọn nơi lưu chương trình

Tham khảo:Top 5 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất cho Laptop

Tiếp theo, bạn có tích chọn vào ô Create a desktop shortcut để tạo shortcut ngoài màn hình Desktop. Sau đó Next để tiếp tục cài đặt.

Cài đặt Ipadian

Chọn Create a desktop shortcut rồi Next

Tham khảo: Vì sao bạn phải sửa ổ cứng DVD laptop? Nguyên nhân là do đâu?

Lúc này màn hình xuất hiện các thông tin xác nhận các thông số cài đặt. Nếu không có vấn đề gì, bạn có thể nhận nút install để tiến hành cài đặt. Vậy là bạn đã tải thành công phần mềm iPadian rồi đó. 

2.2. Phần mềm giả lập IOS Smartface

Smartface là phần mềm giả lập iOS trên PC có nguồn gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Mục đích chính của phần mềm này là cung cấp cho các nhà phát triển bộ công cụ debug, testing ứng dụng.

Phần mềm này phù hợp cho người dùng muốn trải nghiệm iOS một cách đơn giản. Điểm đặc biệt là ứng dụng này lại hoàn toàn miễn phí.

Smartface cho phép bạn giả lập iOS chơi game miễn phí. Đây là một trong những trình giả lập iOS được xếp hạng hàng đầu cho Windows và cũng cho phép bạn phát triển các ứng dụng không giới hạn miễn phí. 

3 phần mềm giả lập IOS trên PC tốt bạn nhất định không nên bỏ lỡ

Phần mềm giả lập IOS Smartface

Cảnh báo: Nguyên nhân chủ yếu khiến bàn phím máy tính bị liệt đến từ chính sự bất cẩn của người dùng

Tuyệt vời là thế, tuy nhiên Smartface cho phép bạn mô phỏng các phiên bản iPad và iPhone khác nhau như iPad mini, iPhone 5, iPhone 6 trở lên.

2.3. Phần mềm giả lập IOS BrowserStack

Phần mềm giả lập IOS BrowserStack giúp bạn kiểm thử ứng dụng hoặc kiểm thử website dùng hệ điều hành iOS. Không chỉ dành cho iOS mà còn hỗ trợ thêm các hệ điều hành khác như Android, Windows phone, máy tính Macbook,... Phần mềm sẽ miễn phí trong 20 phút đầu sử dụng, bạn sẽ phải trả phí từ phút 21.

3 phần mềm giả lập IOS trên PC tốt bạn nhất định không nên bỏ lỡ

Phần mềm giả lập BrowserStack

Một số tính năng nổi bật của phần mềm giả lập BrowserStack đó là phần mềm không cần tải phần mềm máy tính, sử dụng trực tiếp trên web giúp tiết kiệm dung lượng máy tính. Ngoài ra có thể thử nghiệm các ứng dụng và web một cách mượt mà mà không gặp phải tình trạng lag hay giật ở máy. Tuy nhiên cấu hình phù hợp với phần mềm từ Windows 10, RAM 4GB trở lên. 

Chuyên gia khuyên bạn: Dấu hiệu quạt tản nhiệt laptop khô dầu và cách khắc phục triệt để

​Trên đây là 3 phần mềm giả lập IOS tốt nhất hiện nay hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng vài giải trí. Hy vọng bài viết này của Sửa chữa Laptop 24h .com hỗ trợ cho bạn trong quá trình tìm kiếm phần mềm giả lập IOS trên PC tốt nhất. Nếu bạn có cách làm khác hãy nhắn cho chúng tôi vào mục nhận xét bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé! 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.46012 sec| 2523.641 kb