5 cách dùng instagram trên máy tính phổ biến nhất

30/03/2021 - Thủ thuật Internet
Thông thường, người dùng sẽ thường xuyên sử dụng Instagram bằng cách tải instagram từ CH Play hoặc Appstore. Tuy nhiên ít ai để ý tới việc Instargram có thể dùng Instagram bằng máy tính laptop.

Instagram đang là mạng xã hội khá hot hiện nay. Cũng giống như phiên bản dành cho điện thoại thì Instagram PC cũng có đầy đủ tính năng như xem story, đăng tải hình ảnh, lướt IG TV hay chat với bạn bè. 

Các cách sử dụng Instagram trên máy tính phổ biến nhất hiện nay

Vậy tải Instagram về máy tính như thế nào? Và làm thế nào để dùng Instagram trên máy tính đơn giản nhất? Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

1. Cách dùng ứng dụng Instagram trên Windows Store

Hiện nay, trên hệ điều hành Windows đã có ứng dụng Instagram dành cho máy tính. Bạn chỉ cần truy cập vào Windows 10 Store, tải Instagram về máy tính. Sau khi đã cài đặt xong bạn đăng nhập tài khoản Instagram và dùng bình thường như ở trên điện thoại.

Bạn có thể xem, gửi Story, đăng ảnh, share bài,...Các tab ở cuối màn hình cho phép bạn tìm kiếm người dùng, xem hoạt động của bạn và thực hiện các thay đổi cho hồ sơ cá nhân. 

​Ứng dụng Instagram trên Windows 10 Store
​Ứng dụng Instagram trên Windows 10 Store

Tuy nhiên cách sử dụng Instagram trên máy tính này chỉ phù hợp với những người thích lướt xem bảng tin.
Download Instagram trên máy tính trên máy tính Win 10 tại đây.  

2. Dùng một ứng dụng thay thế 

Sử dụng Instagram bằng một ứng dụng thay thế cũng là một cách được nhiều người lựa chọn. Hiện nay các nhà phát triển phần mềm đã phát triển ra Instagram “Thay thế” trên máy tính Windows, Mac, Linux. Ứng dụng này cũng tích hợp đầy đủ các tính năng như App Instagram trên điện thoại. Nó sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi sử dụng.

Ứng dụng Instagram "thay thế" trên máy tính

Xem thêm: Top 4 phần mềm diệt Virus cho Android tốt nhất 2021

3. Sử dụng giả lập Android trên máy tính

Phương pháp để có thể trải nghiệm Instagram trên máy tính y như trên chính chiếc điện thoại của mình đó chính là sử dụng giả lập Android. Tuy phương pháp này có vẻ hơi phức tạp nhưng nó vẫn được nhiều người áp dụng.  

​Phần mềm giả lập Android BlueStacks

Giả lập Android – BlueStacks hay Droid4X  là một trình giả lập dễ sử dụng cho phép bạn tìm kiếm và tải ứng dụng trên CH Play về máy tính. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Tải và cài đặt giả lập BlueStacks.

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Google để truy cập CH Play.

Bước 3: Tìm Instagram và nhấn nút Install để cài đặt (thực hiện như trên điện thoại di động).

Bước 4: Quay lại tab trang chủ BlueStacks, mở ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản Instagram của mình. 

Tham khảo: Top 5 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất cho Laptop

Như vậy bạn đã có thể sử dụng và thao tác trên ứng dụng Instagram giống như trên điện thoại. Bạn có thể tải ảnh, sử dụng bộ lọc ảnh, chat,…nhanh chóng.

4. Sử dụng phiên bản di động trên Website Instagram

Cách đơn giản tiếp theo để sử dụng Instagram trên máy tính là truy cập website https://www.instagram.com/. Tuy nhiên điểm hạn chế của cách này là bạn chỉ có thể lướt bảng tin, xem Story của người khác mà không thể đăng ảnh hay thêm Story bằng máy tính.

​Đăng nhập Website Instagram trên máy tính

Nhiều người dùng không biết rằng trình duyệt của bạn sẽ gửi một đoạn thông tin bất cứ khi nào nó kết nối với một trang web. Thông tin này bao gồm hệ điều hành, trình duyệt và phiên bản trình duyệt bạn đang sử dụng. Những thông tin này đều được gửi tự động, nhưng bạn có thể điều chỉnh để Instagram nghĩ rằng bạn đang truy cập từ một thiết bị di động. Sau đó bạn có thể tải ảnh từ máy tính.

Để chuyển sang Mobile Agent (tác tử di động) trong trình duyệt Chrome bạn làm như sau: 

Bước 1: Truy cập website và đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nhấn phím F12 để mở bảng Developer console

Bước 3: Sử dụng tổ hợp phím  Ctrl + Shift + M hoặc nhấn nút Toggle device toolbar để  chuyển sang phiên bản di động của Instagram.

Chọn Toggle device toolbar trong bảng Developer console để chuyển Instagram sang phiên bản di động
Chọn Toggle device toolbar trong bảng Developer console để chuyển Instagram sang phiên bản di động

Sau khi làm xong các thao tác trên, trang web của bạn sẽ trông giống với phiên bản điện thoại. Bạn thậm chí có thể nhấp và kéo để cuộn như đang thao tác với màn hình điện thoại. Khi nhấp vào biểu tượng máy ảnh ở dưới cùng giữa màn hình, bạn sẽ nhận được cửa sổ thông báo chọn ảnh tải lên từ máy tính.

5. Sử dụng WebSta và Webbygram

Cũng tương tự như sử dụng Website Instagram, bạn cần thực hiện các bước sau để dùng Instagram qua WebstaWebbygram như sau:

Bước 1: Truy cập Websta hoặc Webbygram

Bước 2: Nhấn Login để đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn. Khi đã đăng nhập rồi, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cho phép.

Vậy là xong, bây giờ bạn đã có thể sử dụng Instagram trên máy tính của mình.

Có thể bạn quan tâm: Facebook chính thức sở hữu Instagram với giá 715 triệu USD

Tuy nhiên sử dụng WebSta cũng có những hạn chế giống như trên website Instagram đã được nêu ở phần trên. Ngoài ra nó cũng không cung cấp tính năng  đăng ký thông qua máy tính, bạn cần phải có một tài khoản Instagram trước khi thử các cách này.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn 6 cách tuyệt vời để sử dụng Instagram trên Windows. Hãy lựa chọn cho mình một cách dùng phù hợp nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng Instagram trên máy tính. Nếu thấy bài viết này hay và hữu ích, đừng quên chia sẻ để mọi người cùng biết đến nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38684 sec| 2515.188 kb