Cách tạo nhãn dán của riêng bạn trên Facebook theo trend cực kỳ đơn giản

05/09/2020 - Thủ thuật Internet
Mới đây Facebook đã ra mắt một bộ sticker thông minh mới dành cho người dùng đó chính là tự tạo nhãn dán riêng cho mình. Nếu bạn muốn có những bình luận thật chất theo trend hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

CÁCH TẠO NHÃN DÁN RIÊNG CỦA BẠN TRÊN FACEBOOK

 

Facebook đã ra mắt một bộ sticker thông minh mới dành cho người dùng đó chính là tự tạo nhãn dán riêng cho mình. Bạn có thể tạo những nhãn dán giống với khuôn mặt của bạn theo chủ đề riêng chỉ với việc định dạng theo mẫu của Facebook. Nếu bạn muốn có những bình luận thật chất theo trend với những nhãn dán độc đáo theo phong cách của bạn hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay.

Cách tạo nhãn dán riêng trên Facebook

1. Nhãn dán của riêng bạn là gì?

Nhãn dán của riêng bạn là một dạng sticker sử dụng để comment trên Facebook hay gửi tin nhãn dán trên Messenger. Tuy chức năng sử dụng giống với đa phần các sticker khác nhưng Facebook đã cho phép bạn tùy biến tự thiết kế sao cho giống với hình tượng của bạn. Nhiều người dùng rất hào hứng đối với trào lưu mới này vào đã tự tạo nhãn dán riêng cho mình ngay khi tính năng này vừa ra mắt. 

2. Cách tạo nhãn dán của riêng bạn trên Facebook

Để tạo nhãn dán riêng của của bạn trên Facebook bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Hãy tiến hành tải về hoặc cập nhật ngay phiên bản Facebook mới nhất trên điện thoại, bạn có thể tải về theo link dưới đây:
- Download Facebook Android 
- Download Facebook iOS
Bước 2: Bạn hãy mở Facebook rồi mở vào bình luận một bài viết bất kỳ nhấn chọn biểu tượng Nhãn dán.

Chọn biểu tượng nhãn dán

Bước 3: Nhấn chọn Tạo avatar để tùy chỉnh gương mặt, trang phục của bạn.

Chọn tạo avatar

Bước 4: Tiến hành tùy biến sticker của bạn bằng cách lựa chọn các bộ phận trên gương mặt như màu da, mắt, tóc, mũi,... theo ý thích rồi tùy chọn trang phục phụ kiện cho thêm sinh động.

Tùy biến nhãn dán theo ý thích

Bước 5: Nhấn chọn Xong để lưu lại cuối cùng bạn chọn Tiếp 2 lần để mở vào bộ nhãn dán vừa tạo, muốn cmt trên Facebook bạn chỉ cần làm theo bước 2 là được.

Kết quả sau khi tạo sticker

Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã cùng bạn khám phá “Cách tạo nhãn dán bình luận của riêng bạn trên Facebook”. Chúc bạn thành công và có một bộ sticker của riêng mình thật ưng ý. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35913 sec| 2491.633 kb