Hướng dẫn xem dung lượng sử dụng và thời gian còn lại gói lưu trữ miễn phí của trên Google Photos

17/11/2020 - Thủ thuật Internet
Từ trước tới nay, Google Photos là ứng dụng lưu trữ ảnh và video miễn phí. Tuy nhiên, mới đây Google đã ra quyết định sẽ bắt đầu tính phí nếu vượt quá dung lượng 15Gb cho phép. Cùng theo dõi hướng dẫn xem dung lượng và thời gian sử dụng còn lại trên Google Photos qua bài dưới đây!

HƯỚNG DẪN XEM DUNG LƯỢNG SỬ DỤNG VÀ THỜI GIAN CÒN LẠI GÓI LƯU TRỮ MIỄN PHÍ CỦA TRÊN GOOGLE PHOTOS


Từ trước tới nay, Google Photos là ứng dụng lưu trữ ảnh và video miễn phí. Tuy nhiên, mới đây Google đã ra quyết định sẽ bắt đầu tính phí nếu vượt quá dung lượng 15Gb cho phép. Cùng theo dõi hướng dẫn xem dung lượng và thời gian sử dụng còn lại trên Google Photos qua bài dưới đây!

Xem dung lượng sử dụng và thời gian còn lại gói lưu trữ miễn phí trên Google Photos

1. Thông báo của Google

Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Google ngừng cung cấp gói lưu trữ miễn phí không giới hạn cho Google Photos vào tháng 6 năm sau. Sẽ có rất nhiều người không vui sau quyết định này của Google vì từ trước đến nay Google Photos luôn là nơi lưu trữ ảnh, video an toàn và miễn phí của nhiều người.

Ở thời điểm hiện tại, người dùng nên biết cách giảm thiểu dung lượng đang sử dụng trên Google Photos hoặc chuyển qua sử dụng các nền tảng lưu trữ miễn phí khác. Mới đây Google cũng đã tung ra một công cụ giúp người dùng ước tính được mình đang sử dụng bao nhiêu dung lượng 15GB miễn phí của Google cũng như cho biết gói dung lượng hiện tại của họ sẽ kéo dài bao lâu.

2. Cách xem dung lượng sử dụng miễn phí trên Google Photos

Công cụ này có tại Google Photos. Sau khi truy cập vào trang web, người dùng sẽ chỉ cần đăng nhập tài khoản Google của họ, lập tức công cụ sẽ chỉ ra mức độ sử dụng dung lượng 15GB miễn phí Google của người dùng là bao nhiêu. Được phân biệt ra giữa ảnh và video, Drive và Gmail. Công cụ còn tính khoảng thời gian ước tính trước khi gói dung lượng hiện tại của người dùng được sử dụng hết. Ước tính dựa trên lịch sử tải lên cá nhân của bạn, vì vậy khung thời gian của người dùng sẽ phụ thuộc vào việc người dùng tải lên nhiều file, video dung lượng lớn hay chỉ sử dụng Google Photos để lưu ảnh chụp nhanh không thường xuyên.

Công cụ cho thấy dung lượng và thời gian còn lại trên gói miễn phí của Google Photos
Công cụ này sẽ cho bạn biết lượng ảnh và video đang được sử dụng hết bao nhiêu dung lượng cũng như dung lượng được sử dụng bởi các sản phẩm khác như Google Drive và Gmail. Nếu nhấn vào nút "tìm hiểu thêm" sẽ hiển thị trang trợ giúp cho biết về các thay đổi chính sách mới mà Google sẽ được triển khai vào tháng 6 tới. Mặc dù thật đáng tiếc khi Google sắp kết thúc việc lưu trữ ảnh không giới hạn ở chất lượng cao, nhưng nhiều người vẫn đánh giá cao việc Google đang cho người dùng toàn cầu của mình một thời gian khá dài trước khi bắt đầu thực hiện chính sách mới vào tháng 6 năm sau.
Trên đây, Sửa chữa Laptop 24h .com đã gửi tới bạn thông tin về cách xem dung lượng sử dụng và thời gian còn lại gói lưu trữ miễn phí của trên Google Photos. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho bạn trong việc kiểm soát dung lượng trên Google. 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.46681 sec| 2483.727 kb