5 phần mềm học tiếng anh trên máy tính được nhiều người dùng nhất hiện nay

23/03/2021 - Thủ thuật Internet
5 phần mềm học tiếng Anh trên máy tính được đánh giá cao hiện nay. Xem ngay để chọn cho mình một phần mềm học tiếng Anh miễn phí ứng ý nhất giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh nhanh chóng.

Trong thời đại hiện nay, tiếng Anh có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi lĩnh vực trong đời sống. Vì thế việc trau dồi tiếng Anh thường xuyên là điều hết sức cần thiết ở mỗi người. Để tìm kiếm được một phần mềm học tiếng Anh trên máy tính chất lượng giữa hàng nghìn các phần mềm, ứng dụng học tiếng Anh là điều không phải dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, Sửa chữa Laptop 24h .com xin giới thiệu đến bạn top 5 phần mềm học tiếng Anh trên máy tính hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. 

5 phần mềm học tiếng anh trên máy tính được nhiều người dùng nhất hiện nay.
5 phần mềm học tiếng Anh trên máy tính được nhiều người dùng nhất hiện nay.

Danh sách 5 phần mềm học tiếng Anh trên máy tính miễn phí dưới đây được chúng tôi tổng hợp dựa trên đánh giá của người dùng. Mời bạn tham khảo nhé!

4 Lý do nên sử dụng phần mềm học tiếng Anh trên máy tính

Phần mềm học tiếng Anh trên laptop được coi như một trợ thủ đắc lực giúp người học tiếng Anh nhanh chóng tiếp thu kiến thức. Đặc biệt là người mới bắt đầu học hoặc những người đang gặp khó khăn trong việc thuê gia sư và tìm các khóa học tiếng Anh thì những ứng dụng học tiếng Anh trên máy tính là điều thực sự hữu ích. 

Bạn nên tải phần mềm học tiếng Anh vì 4 lý do sau:

  • Tiện lợi: vì nó chỉ là một phần mềm có thể dễ dàng cài đặt vào laptop, PC của bạn. Như vậy bạn có thể học bất cứ thời gian nào bạn muốn. 

  • Kinh tế: Hầu hết các phần mềm học tiếng Anh trên máy tính đều miễn phí hoặc nếu có phí thì chỉ là một khoản rất nhỏ. Nó tiết kiệm hơn nhiều so với việc đăng ký một khóa học hoặc thuê gia sư để dạy.

  • Thú vị: Các phần mềm học tiếng Anh đều có những hình ảnh minh họa, những trò chơi thú vị để giúp việc học tiếng anh trở nên hiệu quả.

  • Đa dạng: Hiện nay có rất nhiều phần mềm học tiếng anh, đa dạng các tính năng. Bạn có thể lựa chọn phần mềm phù hợp với mong muốn của bản thân từ việc cải thiện kỹ năng cơ bản tiếng Anh như nghe, nói, đọc, viết, giao tiếp,...

5 phần mềm học tiếng Anh trên máy tính 

Trên thực tế đánh giá của người dùng, mỗi phần mềm đều có những tính năng nổi bật khác nhau. Tuy nhiên 5 phần mềm dưới đây là những phần mềm nhận được những lượt đánh giá cao từ người dùng.

Phần mềm English Grammar

English Grammar là phần mềm hỗ trợ bạn trau dồi cả 4 kỹ năng trong tiếng Anh đó là: Nghe, nói, đọc, viết. Với hơn 200 mục ngữ pháp và hơn 300 bài đọc, hơn 2000 bài giao tiếp ở các lĩnh vực khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, chắc chắn rằng English Grammar sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức tiếng Anh nhanh chóng, hiệu quả. Cụ thể những lợi ích mà phần mềm mang lại:

  • Các bài học từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn luyện tập hàng ngày và kiểm tra trình độ sau mỗi bài học. 

  • Các bài học đề được xây dựng dựa trên các trò chơi, hình ảnh minh họa bắt mắt, các câu hỏi từ dễ đến khó tạo cảm giác thú vị cho người học. 

  • English Grammar còn là thư viện câu hỏi, bài tập tiếng Anh “khổng lồ” dành cho giáo viên. Các giáo viên có thể chọn lọc ra những câu hỏi hay để làm đề cho học sinh của mình.

  • Giao diện phần mềm dễ sử dụng, các chức năng được thiết kế logic, linh hoạt thuận tiện cho người học,...

Phần mềm học tiếng Anh trên máy tính English Grammar.
Phần mềm học tiếng Anh trên máy tính English Grammar.

Vì nó hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể tải phần mềm học tiếng Anh trên máy tính English Grammar để trải nghiệm xem sao nhé!

Xem thêm: Top 5 phần mềm gỡ bỏ ứng dụng máy tính miễn phí tốt nhất

Phần mềm English Study Pro

Cũng như các phần mềm học tiếng Anh trên máy tính khác, English Study Pro cũng tích hợp đầy đủ các bài học từ cơ bản đến nâng cao. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để tra từ vựng, học các bài văn với những hình ảnh minh họa sinh động và cụ thể. 

Với giao diện thân thiện với người dùng, phần mềm cung cấp các tính năng tuyệt vời như:

  • Cung cấp các dạng bài tập từ dễ đến khó giúp người học rèn luyện các kỹ năng trong tiếng Anh bao gồm: Nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra còn cung cấp các bài test giúp bạn có thể kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình mỗi ngày.

  • Cung cấp các trò chơi trí tuệ bằng tiếng Anh giúp người chơi có thể ghi nhớ từ mới nhanh chóng.

  • Cung cấp hàng nghìn câu hỏi chức nghiệm ở những lĩnh vực khác nhau, người học có thể làm để kiểm tra trình độ và năng lực sau những bài học. Các giáo viên, phụ huynh có thể lấy làm bài test cho học sinh, con cái của mình,...

Phần mềm học tiếng Anh trên máy tính English Study Pro.
Phần mềm học tiếng Anh trên máy tính English Study Pro.

Ngoài các tính năng cơ bản được kể trên, English Study Pro còn mang đến cho người học những trải nghiệm tuyệt vời hơn thế. Download phần mềm học tiếng Anh English Study Pro để cảm nhận những tính năng tuyệt vời này.

Phần mềm Lạc Việt

Phần mềm Lạc Việt là phần mềm của Việt Nam, nó có thể hoạt động trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Vì thế dù đang ở bất kể hệ điều hành nào thì bạn cũng có thể tải phần mềm để tra từ điển một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt hơn nữa là phần mềm có hoạt động mà không cần tới internet.

Phần mềm học tiếng Anh trên máy tính Lạc Việt.
Phần mềm học tiếng Anh trên máy tính Lạc Việt.

Các tính năng của phần mềm Lạc Việt bao gồm: 

  • Cung cấp hàng nghìn từ điển khác nhau, tổng hợp đa dạng các mẫu câu, giúp người dùng có thể tra cứu được sát nghĩa của từ nhất

  • Hỗ trợ dịch cả một đoạn văn bản dài

  • Cung cấp cả từ điển Việt - Anh và từ điển Anh - Việt

  • Cung cấp nhiều tính năng như thêm, xóa, tìm kiếm,...

  • Hỗ trợ chuyển từ vực sang âm thanh nhanh chóng và chính xác,...

Xem thêm: Top 5 phần mềm chèn sub vào video tốt nhất 2021 ​

Phần mềm English Ettip

English Ettip được đánh giá là phần mềm giúp học từ vực tương đối hiệu quả. Vốn từ vựng của bạn sẽ được nâng cao đáng kể khi sử dụng phần mềm nay. Các tính năng của phần mềm được kể đến như: 

  • Tra cứu từ vựng, hỗ trợ hình ảnh, nghĩa, từ loại, ví dụ, phiên âm chuẩn,...

  • Quản lý, thống kê lại số điểm đạt được trong quá trình làm bài test của người dùng

  • Học từ vực và kết hợp với nghe radio, các bài nhạc tiếng Anh giúp thư giãn và ghi nhớ từ vực lâu hơn

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng,...

Phần mềm OXford Dictionary

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm học từ vựng tiếng Anh trên máy tính thì bạn không thể bỏ qua OXford Dictionary. Phần mềm như là một cuốn từ điển “Khổng lồ” đa dạng và phong phú về từ.

Phần mềm học tiếng Anh trên máy tính OXford Dictionary.
Phần mềm học tiếng Anh trên máy tính OXford Dictionary.

Khi học tiếng Anh với phần mềm Oxford Dictionary, bạn sẽ được trau dồi từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh qua dịch nghĩa và ví dụ minh họa cụ thể. Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn:

  • Bộ từ vực tiếng Anh chuẩn xác, luôn được cập nhật liên tục

  • Hỗ trợ cài đặt trên nhiều hệ điều hành khác nhau

  • Hỗ trợ người dùng dịch nghĩa của từ chính xác kèm hình ảnh, ví dụ minh họa

  • Hỗ trợ âm thanh cho bộ từ điển. Giọng phát âm chuẩn Anh, Mỹ

  • Hỗ trợ nghe offline hơn 100 nghìn mẫu câu có sẵn,...

Như vậy với phần mềm này bạn có thể thu nạp cho mình thêm nhiều từ vực và trau dồi, nâng cao kỹ năng nói của bản thân.

Có thể bạn quan tâm: Top 10 phần mềm hiện file ẩn trong USB nhanh và dễ thực hiện nhất

Trên đây là danh sách 5 phần mềm học tiếng Anh tốt nhất hiện nay mà Sửa chữa Laptop 24h .com muốn gửi tới bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được một phần mềm phù hợp cho bản thân. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.46028 sec| 2527.602 kb