Mẹo dành cho doanh nghiệp để quản lý không gian lưu trữ Microsoft 365

17/09/2021 - Tin công nghệ
Hầu hết mọi doanh nghiệp ngày nay đều có thể sử dụng bộ nhớ trực tuyến để ghi lưu trữ dữ liệu liên quan đến hoạt động hàng ngày. Microsoft 365 là một trong những ứng dụng phổ biến nhất nhưng lại có giới hạn về dung lượng lưu trữ trên các bản dùng thử miễn phí.
Mục lục nội dung
[xem]

Mẹo quản lý không gian lưu trữ Microsoft 365

Mẹo quản lý không gian lưu trữ Microsoft 365

Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp doanh nghiệp phá vỡ giới hạn của Microsoft 365. Các gói dung lượng có sẵn khác nhau tùy thuộc vào gói đăng ký đã chọn của bạn.

Trao đổi trực tuyến

Phần lớn dữ liệu được tập trung để trao đổi trực tuyến. Một khi doanh nghiệp nắm bắt được điều này thì sẽ lựa chọn hợp lý để quản lý không gian lưu trữ của mình. Ví dụ: trong gói Enterprise E1, giới hạn lưu trữ hòm thư là 50 GB, sau khi nâng cấp lên đăng ký E3 hoặc E5, giới hạn sẽ tăng lên 100 GB.

>> Tin liên quan: Microsoft 365 chính thức ngừng hỗ trợ Internet Explorer 11

Tuy nhiên, hầu hết các chủ doanh nghiệp không biết rằng việc mua giấy phép cho một trong các gói có thể tăng dung lượng cho gói đăng ký đó. Bạn có thể tham khảo để áp dụng nhé! 

SharePoint Online

Sharepoint hoạt động tương tự như Enterprise chỉ khác là tùy chọn ít phức tạp hơn. Microsoft bổ sung tới 10GB cho mỗi người dùng mà doanh nghiệp có thể cấp phép. Ngoài ra Onedrive có thể tăng giới hạn bộ nhớ miễn là có ít nhất năm người dùng được cấp phép. Các doanh nghiệp nên sử dụng thông tin này để tận dụng tối đa không gian lưu trữ trên Microsoft 365.

>> Xem thêm: Lỗi không đăng nhập được ứng dụng Microsoft 365 trên bản cập nhật Windows 10 1909

Bạn có đề xuất giải pháp lưu trữ nào cho doanh nghiệp không? Hãy chia sẻ cùng Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận bên dưới bài viết này ngay nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.40673 sec| 2487.68 kb