Microsoft mua Clear Software: Nâng cao dịch vụ khách hàng doanh nghiệp

27/10/2021 - Tin công nghệ
Vài ngày trước, Microsoft đã thông báo đang trong quá trình đàm phán để mua lại Clear Software - công ty chuyên cung cấp dịch vụ phục vụ doanh nghiệp. Hiện tại các điều khoản của thỏa thuận vẫn chưa được tiết lộ.
Mục lục nội dung
[xem]

 Microsoft mua lại Clear Software để cải thiện kết nối Power Platform

Microsoft mua lại Clear Software để cải thiện kết nối Power Platform

Microsoft đang tìm cách cải thiện khả năng kết nối giữa các công cụ Power Platform với hệ thống dữ liệu bên ngoài của Oracle và SAP bằng các giải pháp của Clear Software. 

Thương vụ mua lại Power Platform

Quá trình đàm phán mua lại Power Platform của Microsoft đã bắt đầu diễn ra từ ngày 22 tháng 10. Tuy nhiên cả hai gã khổng lồ công nghệ đã rất kín tiếng về con số giao dịch. Tuy nhiên, trong lần huy động vốn cuối cùng thì các nhà đầu tư đã định giá Clear ở mức 5.5 triệu USD.

Microsoft cho biết: “Chúng tôi tin rằng khả năng truy cập API của Clear Software và kiến ​​thức hệ thống back-end sẽ củng cố sự tích hợp giữa Power Platform và các hệ thống bên ngoài. Power Platform và Power Apps sẽ là tiền đề trong quá trình tích hợp vì các sản phẩm của Clear Software cung cấp hơn 100 bản thảo xây dựng cho SAP và Oracle. Ngoài ra, nó còn có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của từng tổ chức”. Nền tảng Power của Microsoft là một công cụ mã thấp dành cho "nhà phát triển bình dân" bao gồm Power Automate, Power Apps và Power BI.

Microsoft mua lại Clear Software

Microsoft mua lại Clear Software

Stephen Siciliano, Tổng Giám đốc Đối tác của Power Automate chia sẻ trong một bài đăng trên blog - “Chúng tôi muốn giúp khách hàng tích hợp nhiều hệ thống dễ dàng hơn khi họ xây dựng các ứng dụng kinh doanh với Microsoft Power Platform. Tích hợp Clear Software sẽ giúp bạn có trải nghiệm liền mạch hơn khi sử dụng Power Apps và Power Automate”.

Microsoft hứa hẹn sẽ cung cấp cụ thể về cách họ dự định kết hợp công nghệ của Clear Software vào dòng sản phẩm của mình. Bạn có suy nghĩ gì về động thái mới của Microsoft? Chia sẻ suy nghĩ của bạn cho Sửa chữa Laptop 24h .com được biết nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39384 sec| 2491.258 kb