Microsoft Office 2021 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 10

20/09/2021 - Tin công nghệ
Phiên bản Microsoft Office 2021 đã chính thức được giới thiệu với khách hàng thương mại từ ngày 17 tháng 9. Công ty có trụ sở tại Redmond cũng hứa hẹn, phiên bản Office 2021 dành cho người tiêu dùng sẽ phát hành vào ngày 5 tháng 10.

Đã rất gần đến ngày Microsoft Office 2021 ra mắt

Đã rất gần đến ngày Microsoft Office 2021 ra mắt

Đây là phiên bản Office LTSC tập trung vào doanh nghiệp được cung cấp cho các khách hàng thương mại và chính phủ với số lượng lớn.

Microsoft Office chính thức ra mắt vào 5 tháng 10

Hiện tại, Microsoft sẽ vẫn đề xuất Microsoft 365 cho cả doanh nghiệp. Office LTSC sẽ không có các tính năng dựa trên Trí tuệ Nhân tạo (AI) và đám mây như Microsoft 365. Tuy nhiên, Microsoft cam kết sẽ hỗ trợ Office LTSC trong 5 năm và dự kiến phát hành một phiên bản Office vĩnh viễn khác trong tương lai.

Microsoft Office trên Windows 11

Microsoft Office trên Windows 11

Microsoft vẫn duy trì chính sách 5 năm hỗ trợ cho cả hai phiên bản thông qua việc mua giấy phép "vĩnh viễn" một lần. Điều này cũng có nghĩa là người dùng sẽ không nhận được thêm tính năng hay bất cứ bản cập nhật mới nào cho đến khi phiên bản tiếp theo được phát hành.

Microsoft đã liệt kê nhiều bổ sung cho Office LTSC cũng sẽ áp dụng cho Office 2021. Dưới đây là các bổ sung được Microsoft liệt kê cho Office LTSC, cũng sẽ áp dụng cho Office 2021:

  • Line Focus - Tính năng tương tự như một chế độ đọc, giúp nâng cao sự tập trung, hạn chế phân tâm, cho phép di chuyển qua các tài liệu Word theo từng dòng một.
  • Hàm XLOOKUP - Công cụ mới giúp tìm mọi thứ trong bảng hoặc phạm vi theo hàng trong trang tính Excel.
  • Hỗ trợ mảng động (Dynamic array) - các hàm mới trong Excel sử dụng mảng động.
  • Chế độ tối - tất cả các ứng dụng Office sẽ bao gồm hỗ trợ chế độ tối có thể kích hoạt làm mặc định.
  • Hỗ trợ định dạng OpenDocument (ODF 1.3) (Chỉ áp dụng cho Office LTSC)

Chi tiết về giá của Microsoft Office năm nay vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, Microsoft gần đây đã gợi ý về đợt tăng giá đầu tiên cho cả Microsoft Office 365 và Microsoft 365 sẽ có hiệu lực vào tháng 3 năm 2022.

Ngày ra mắt vào ngày 5 tháng 10 trùng với ngày phát hành Windows 11 - hệ điều hành thế hệ tiếp theo của Microsoft dành cho PC. Hệ điều hành sẽ mang đến một số thay đổi về giao diện ở cả hệ thống cũng như các cấp ứng dụng và cũng sẽ cung cấp hỗ trợ ứng dụng Android.

Bạn có đang mong muốn được trải nghiệm những thay đổi mới cho Microsoft Office trong Windows 11 không? Chia sẻ cùng Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận bên dưới bài viết này ngay nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35299 sec| 2495.367 kb