Microsoft cho phép người dùng tự thiết kế emoji 3D cho riêng mình

12/08/2022 - Tin công nghệ
Microsoft đang mở truy cập kho hơn 1500 biểu tượng cảm xúc 3D của mình, giúp người sáng tạo có thể phối lại và thiết kế chúng miễn phí. Hầu như tất cả thư viện 1538 biểu tượng cảm xúc của Microsoft sẽ có sẵn trên Figma và GitHub.
Mục lục nội dung
[xem]

Microsoft cho phép người dùng tự sáng tạo emoji riêng

Microsoft cho phép người dùng tự sáng tạo emoji riêng

Mặc dù Microsoft đã phát hành biểu tượng cảm xúc của mình trong Windows 11 vào năm ngoái và các phiên bản 3D trong Microsoft Teams vào tháng 2, nhưng ban đầu công ty không có kế hoạch tạo nguồn mở cho công việc của mình. 

Tự thiết kế emoji cho riêng mình

Microsoft đã dành nhiều thời gian cho việc thiết kế toàn diện và nhu cầu đa dạng của biểu tượng cảm xúc trải dài trên nhiều người, tôn giáo và quốc gia khác nhau. Hơn 1500 biểu tượng cảm xúc bao gồm các tông màu da tùy chỉnh, với màu sắc tươi sáng và bão hòa và tập trung vào niềm vui ở nơi làm việc. 

Người dùng có thể tự tạo ra emoji cho riêng mình

Người dùng có thể tự tạo ra emoji cho riêng mình

Microsoft hiện muốn người sáng tạo khám phá những cách mới để xây dựng biểu tượng cảm xúc của mình. Friedman giải thích: “Trong nội bộ Microsoft, chúng tôi là một cộng đồng thiết kế chỉ có thể làm được nhiều hoặc thấy rất nhiều. Chúng tôi có mong muốn thu hút cộng đồng và giúp chúng tôi nhìn thấy và làm nhiều hơn những gì có liên quan trên toàn cầu, tiếp cận mọi người theo những cách độc đáo.”

Xem thêm: Chỉnh sửa ảnh trên Microsoft Edge trực tiếp cực đơn giản

Emoji mang đặc trưng riêng của các nền văn hóa khác nhau

Emoji mang đặc trưng riêng của các nền văn hóa khác nhau

Người sáng tạo sẽ có thể sử dụng hầu hết các biểu tượng cảm xúc 3D tươi sáng và đầy màu sắc của Microsoft và kết hợp chúng thành nhãn dán, sử dụng chúng trong văn bản hoặc tạo bộ biểu tượng cảm xúc độc đáo. 

Người dùng có thể tùy chỉnh sáng tạo thỏa thích

Người dùng có thể tùy chỉnh sáng tạo thỏa thích

Những người sáng tạo thiết kế biểu tượng cảm xúc của Microsoft để mang đến các chủ đề ngày lễ khác nhau hoặc thậm chí là các tông màu da độc đáo hơn và nhiều tính sáng tạo hơn khi cộng đồng bắt đầu thử nghiệm. 

Xem thêm: 5 cách bảo quản laptop khi không sử dụng cực hiệu quả

Các nhóm thiết kế của Microsoft hiện đang mong muốn được xem cách cộng đồng những người sáng tạo xây dựng trên thư viện biểu tượng cảm xúc của họ. Bạn đã thử tạo ra emoji của riêng mình chưa? Cùng trải nghiệm ngay nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34834 sec| 2490.75 kb