Sony ra mắt LSPX-S3 - Đèn dầu thời 4.0: Vừa nghe nhạc, vừa soi đèn đọc sách

21/07/2021 - Tin công nghệ
Mới đây, Sony đã công bố chiếc loa không dây mới nhất của mình, mang tên LSPX-S3. Chưa nói đến chất lượng âm thanh, thiết bị này đã gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, trông giống như một chiếc đèn dầu của ông bà thời xưa.

Sony ra mắt “Đèn dầu thời 4.0”

Sony ra mắt “Đèn dầu thời 4.0”

Chiếc “đèn dầu thời 4.0” có gì đặc biệt?

Đúng như tên gọi, LSPX-S3 quả thực là một chiếc đèn dầu, nhưng nó không dùng để soi sáng mà dùng để nghe nhạc. Sản phẩm có chiều cao khoảng 30,5cm. Phần kính trong suốt hoạt động như một loa tweeter 360 độ. Đồng thời, nó còn là lớp bảo vệ cho các đèn tích hợp bên trong loa.

>> Hướng dẫn lấy lại Menu Ribbon Windows 10, File Explorer trên Windows 11

Sony đã sử dụng một công nghệ Advanced Vertical Drive Technology, với 3 bộ truyền động được gắn vào đế. Điều đó tạo ra một hệ thống rung truyền âm thanh tần số cao lên kính, tỏa ra mọi hướng. Dưới chân đế của LSPX-S3 là dãy loa 46mm với bộ tản âm trầm thụ động, tạo ra âm bass sống động hơn. Với một thương hiệu lâu đời như Sony, không còn nghi ngờ gì nữa về chất lượng âm thanh mà nó mang lại.

Sản phẩm loa không dây mới nhất của Sony

Sản phẩm loa không dây mới nhất của Sony

>> Xem thêm: Microsoft ra mắt Windows 365 - hệ điều hành trên đám mây dành cho doanh nghiệp

Bạn có thể nghe nhạc và đọc sách cùng một lúc

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đèn LED với 32 mức sáng. Điều thú vị là khi kích hoạt chế độ này, đèn LED sẽ nhấp nháy giống hệt một ngọn nến. Phần đèn này có thể đủ sáng để đọc sách hoặc đủ để thay thế ánh nến. Bạn thậm chí có thể cài đặt nó để ánh đèn nhấp nháy theo nhạc.

Nghe nhạc và đọc sách cùng lúc với chiếc “Đèn dầu thời 4.0”

Nghe nhạc và đọc sách cùng lúc với chiếc “Đèn dầu thời 4.0”

 

>> Xem thêm: Chế độ âm nhạc cho Microsoft Teams mới sẽ có trên laptop, PC

Về thời lượng pin, Sony LSPX-S3 có thể hoạt động lên đến 8 giờ. Loa sạc qua cổng USB-C. Sản phẩm tương thích với cả hệ điều hành iOS và Android, điều khiển thông qua chương trình trong ứng dụng Music Center của Sony.

LSPX-S3 sẽ lên kệ vào tháng 8 năm nay và có giá 350 USD (khoảng 8 triệu đồng). Với thiết kế độc đáo như vậy, chắc chắn đây sẽ vừa là một chiếc loa vừa là một phụ kiện thích hợp trên giường ngủ của bạn. Bạn nghĩ sao về sản phẩm độc đáo này? Chia sẻ góc nhìn cùng chúng tôi ngay bên dưới phần bình luận nhé!

Xem thêm

Tags: Sony, LSPX-S3
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.68271 sec| 2503.336 kb