Mục lục nội dung

Microsoft công bố tính năng mới cho Windows 11 trong kỷ nguyên PC

08/02/2022 - Tin công nghệ
Theo như Microsoft chia sẻ, các tính năng mới dành cho Windows 11 mới sẽ tập trung hướng tới máy tính để bàn. Bản cập nhật cũng được dự kiến ra mắt vào trong tháng 2/2022.
Mục lục nội dung
[xem]

 Microsoft công bố các tính năng mới cho Windows 11

Microsoft công bố các tính năng mới cho Windows 11

Công ty cũng đã bổ sung tính năng hỗ trợ ứng dụng Android trong bản dựng dành cho người dùng Windows 11 tham gia Windows Insider. 

Tính năng mới trên Windows 11

Trên trang chủ, giám đốc điều hành Panos Panay tiết lộ: “Tính năng hỗ trợ ứng dụng Android có thể sẽ sớm ra mắt vào tháng tới trên kênh Release Preview”. Tuy nhiên ở một bài đăng khác trước đây, Microsoft cũng từng khẳng định tính năng này sẽ chỉ được cập nhật cho những người dùng tại Mỹ.

Tính năng hỗ trợ ứng dụng Android đang ngày càng hoàn thiện

Tính năng hỗ trợ ứng dụng Android đang ngày càng hoàn thiện

Ngoài ra, Microsoft cũng sẽ thực hiện một số thay đổi trên thanh Taskbar. Vị trí Taskbar trên Windows 11 sẽ hạ thấp hơn so với vị trí ban đầu trong Windows 10, đồng hồ hiển thị trên thanh Taskbar của màn hình thứ hai, công cụ thời tiết cũng sẽ quay trở lại.

Như chia sẻ trước đây, Microsoft cũng sẽ giới thiệu phiên bản Media Player mới và Notepad được thiết kế lại. Tuy nhiên, Panay đã không đề cập đến thanh Taskbar được thiết kế lại.

Ngoài những thông tin Sửa chữa laptop 24h .com chia sẻ, bạn còn biết thêm những đổi mới nào trên Windows 11? Chia sẻ dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi để cập nhật tin tức mới nhất về công nghệ nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36771 sec| 2491 kb