Tính năng Word Cloud mới sắp xuất hiện trong Teams

08/09/2021 - Tin công nghệ
Mới đây Microsoft đã công bố một cuộc thăm dò mới, mục đích để thu hút người dùng tham gia nhiệt tình hơn vào các cuộc họp. Và công ty công nghệ Redmond đã nói rằng họ sẽ thêm một tính năng mới cho Teams: Word Cloud.
Mục lục nội dung
[xem]

Tính năng Word Cloud mới sắp xuất hiện trong Teams

Tính năng Word Cloud mới sắp xuất hiện trong Teams

Word Clouds dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 và hoàn thành vào đầu tháng 10. Đây có thể nói là một tin tuyệt vời với người dùng Teams vì đại dịch Covid-19 bùng nổ và việc kết hợp nhiều tính năng trong một ứng dụng họp trực tuyến được cho là cứu cánh với các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ.

Tính năng Word Cloud có gì đặc biệt?

Trong ứng dụng Teams, cuộc thăm dò biểu mẫu Word Cloud sẽ được thêm và cuộc thăm dò trắc nghiệm và thăm dò câu đố. Người dùng sau khi thu thập câu trả lời có thể nhanh chóng xem ngay các câu trả lời hàng đầu được Word Cloud tổng hợp lại qua thông tin chi tiết về dữ liệu đám mây. 

Microsoft công bố một loại hình thăm dò mới

Microsoft công bố một loại hình thăm dò mới

Word Cloud là một phương pháp tuyệt vời để phản ánh ý kiến ​​/cảm xúc của khán giả trong cuộc họp nhóm đông người. Nó cho phép người thuyết trình thiết lập các câu hỏi mở để thu thập ý kiến ​​của người tham dự. Microsoft tuyên bố nó có thể cải thiện đáng kể mức độ tham gia cuộc họp của bạn và thu hút mọi người tham gia cuộc họp trực tuyến.

>> Xem thêm: Microsoft ngừng hỗ trợ các ứng dụng Office trên hệ máy Chromebook

Chắc hẳn tính năng này sẽ hữu dụng với bạn, nhất là trong khi đại dịch vẫn diễn biến phức tạp, chắc hẳn chúng ta sẽ còn phải tổ chức nhiều cuộc họp trực tuyến hơn nữa qua ứng dụng Teams. Còn bạn, bạn nghĩ sao về tính năng Word Cloud mới này? Chia sẻ với Sửa chữa Laptop 24h .com ngay bên dưới phần bình luận nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35476 sec| 2491.156 kb