“Sửa chữa Laptop 24h .com khắc phục lỗi hỏng bàn phím quá nhanh”

02/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Tiêu đề phía trên là lời tâm sự, chia sẻ của một vị khách sau khi sửa xong lỗi hỏng bàn phím tại cửa hàng. Bởi vì các nhân viên tại Sửa chữa Laptop 24h .com luôn luôn tận tình, tận tâm làm việc với tốc độ nhanh nhất có thể để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

NỮ SINH VIÊN Y KHEN NGỢI LIÊN TỤC NHÂN VIÊN Ở CỬA HÀNG

Chị Nguyễn Thị Nhung, sinh viên năm 4 ngành Y Đa khoa tại Đại học Y Hà Nội. Chị Nhung sau khi bàn phím máy tính hỏng đã không đắn đo, chần chừ gì mà đến luôn Sửa chữa Laptop 24h .com- một địa chỉ được chị cho là sửa chữa máy tính uy tín và chuyên nghiệp để khắc phục hỏng hóc.

1. Tình trạng máy tính.

Chị Nhung mang đến cửa hàng chiếc máy tính Asus có tuổi đời đã 8 năm rồi. Đầu tiên chị ruột của chị mua mới rồi dùng nó. Sau khi đã học xong Đại học nhận thấy công việc đang làm không cần dùng đến máy tính nên chị chuyển cho em gái mình, là chị Nhung dùng để học tập. Máy tính có tuổi đời lâu như vậy rồi nên thật không tránh khỏi việc máy bị hỏng hóc lặt vặt thường xuyên. Nhưng chị chia sẻ, không muốn mua máy mới vì muốn tiết kiệm tiền cho bố mẹ. “Chị muốn vừa học vừa làm thêm rồi tích góp dần dần mua máy tính mới sau”- chị Nhung tâm sự.

  Chị Nhung cầm trên tay chiếc máy tính sau khi đã sửa xong.

2. Đánh giá dịch vụ.

Chị cho biết, đây là lần thứ 3 chị đến cửa hàng sửa chữa máy tính. Lần thì mua sạc, lần thì hỏng màn hình, còn lần này là hỏng bàn phím. Một vài phím gõ bị bung ra. Ban đầu vì bận học, chị ngại đi sửa nên có gắn lại nhưng gõ bàn phím được một lúc lại bị bật ra nên chị mang ra cửa hàng sửa luôn. Chị nói điều chị hài lòng nhất là nhanh. Với một sinh viên Y thì thời gian cực kỳ quý giá, điều này chị học được trong quá trình đến làm việc tại bệnh viện. Rồi việc chị phải sắp xếp thời gian khéo léo để cân bằng giữa việc học trên trường, học trên bệnh viện và đi làm thêm. Nên ở cửa hàng sửa chữa nhanh là chị thấy hài lòng lắm.

Chúng tôi luôn hân hạnh được khách hàng tin tưởng và coi là một địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín và chất lượng. Ở chúng tôi luôn có sự hợp lý trong giá cả, sự nhanh chóng và tận tâm trong làm việc và sự chất lượng trong thiết bị sửa chữa. Tất cả điều đó đã làm nên Sửa chữa Laptop 24h .com của ngày hôm nay, là một nơi mà khách hàng luôn luôn nghĩ đến đầu tiên khi máy tính bị hỏng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35409 sec| 2501.969 kb