Anh chàng IT hài lòng với dịch vụ sửa main laptop uy tín tại Sửa chữa Laptop 24h

16/11/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Hiện tượng máy chập mạch là một vấn đề lớn mà nhiều người mắc phải, khi máy chập mạch sẽ gặp khó khăn không thể sử dụng và cần đến sự can thiệp của kỹ thuật viên chuyên nghiệp, anh Việt đã lựa chọn tin tưởng laptop 24h để khắc phục vấn đề nghiêm trọng này.

ANH CHÀNG IT HÀI LÒNG VỚI DỊCH VỤ SỬA MAIN LAPTOP UY TÍN TẠI

SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM
 

Hiện tượng máy chập mạch là một vấn đề lớn mà nhiều người mắc phải, khi máy chập mạch sẽ gặp khó khăn không thể sử dụng và cần đến sự can thiệp của kỹ thuật viên chuyên nghiệp, anh Việt đã lựa chọn tin tưởng laptop 24h để khắc phục vấn đề nghiêm trọng này. Cảm nhận của anh là thấy hài lòng với dịch vụ sửa main laptop uy tín tại Sửa chữa Laptop 24h .com.

Anh chàng IT hài lòng với dịch vụ sửa main laptop uy tín tại Sửa chữa Laptop 24h

1. Tình trạng máy

Khi mang máy đến cửa hàng, laptop của anh Việt bị chập mạch, không thể lên hình. Vốn là một người học và làm việc IT, công việc phải sử dụng đến laptop nhiều anh Việt đã nhanh chóng tìm đến một đơn vị sửa chữa. Anh nói: “Anh chọn laptop 24h vì đây là địa chỉ rất uy tín, có danh tiếng trong giới máy tính, anh rất khó tính khi tìm kiếm đơn vị sửa chữa laptop nên anh cảm thấy laptop 24h là một địa chỉ rất đáng tin tưởng”.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Fix lỗi wifi bị dấu x đỏ siêu nhanh tại Sửa chữa Laptop 24h. Com

Dịch vụ cài office siêu nhanh tại sửa chữa laptop 24h.com

2. Cảm nhận về chất lượng dịch vụ

Anh Việt cho biết: “Anh đã sử dụng dịch vụ tại laptop 24h được vài lần, vốn là dân IT nên anh cũng rất ít khi phải đi sửa chữa laptop bởi những lỗi nhỏ anh thường tự khắc phục. Nhưng với những lỗi lớn như chập mạch máy tính, cần phải sử dụng đồ nghề chuyên nghiệp, và những kỹ thuật viên có tay nghề cao. Vì lý do đó, anh đã tìm đến laptop 24h để khắc phục tình trạng máy tính của mình. Các bạn ở đây đều có tay nghề cao lắm, đón tiếp chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, dù mình cũng học IT nhưng đây không phải chuyên môn của mình nên không thể tự khắc phục được” Anh Việt vừa cười vừa nói. 
Trên thang điểm 10, anh Việt đã không ngần ngại cho Sửa chữa Laptop 24h .com 9 điểm, là số điểm rất cao từ một người cùng ngành kỹ tính như anh.
Khi được hỏi có sẵn lòng giới thiệu gia đình, bạn bè đến đây không. Anh việt đã cười nói: “Tất nhiên rồi, mình cũng muốn những người thân của mình có địa chỉ sửa máy uy tín, được trải nghiệm không gian chuyên nghiệp tuyệt vời như vậy”
Sửa chữa Laptop 24h .com rất vui khi nhận được những lời góp ý, chia sẻ chân thành từ một người cùng ngành. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cải thiện chất lượng dịch vụ để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại nơi đây. Xin cảm ơn anh Việt rất nhiều, chúc anh cùng gia đình sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong cuộc sống.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37349 sec| 2491.789 kb