Dịch vụ cài office siêu nhanh tại sửa chữa laptop 24h.com

04/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Bộ phần mềm office là một trong những phần mềm được tải nhiều nhất trên máy tính. Nó được sử dụng vô cùng phổ biến và có tầm quan trọng nhất là đối với những người làm việc nhiều trên máy tính. Khi sử dụng máy tính, bộ phần mềm office thi thoảng một số máy bị lỗi không thể dùng được, người dùng sẽ nhanh chóng tìm đến những cơ sở sửa chữa uy tín để cài lại. Chị Lê Thị Yến - Cô sinh viên Học Viện chính sách và phát triển đã tìm đến sửa chữa Laptop 24h.com để cài lại bộ office cho laptop của mình.

Cô sinh viên năm nhất hài lòng tuyệt đối với dịch vụ cài office siêu nhanh tại

Sửa chữa Laptop 24h.com

   Chị Yến rất hài lòng khi sửa chữa tại Sửa Chữa Laptop24h.com

1. Tình trạng máy

“Hôm qua, em đang gõ văn bản word bình thường thì tự dưng máy của em báo lỗi không gõ được nữa. Em thấy máy ghi là lỗi bản quyền gì đó, em vào mấy phần mềm office còn lại cũng không được nữa. Em đang là sinh viên và ngành học của em rất cần sử dụng bộ office, vì vậy em đã nhanh chóng tìm đến Sửa chữa Laptop 24h.com để khắc phục tình trạng này” Chị Yến chia sẻ khi được hỏi về tình trạng máy tính.

2. Đánh giá dịch vụ

Chị Yến cho biết: “Chị đã sửa ở đây rất nhiều lần rồi, lúc đầu chị cũng không biết nơi này đâu nhưng nhờ bạn bè giới thiệu và sửa đây tốt nên chị đã trở thành khách hàng thân thiết ở đây luôn. Mỗi lần đến đây, chị cảm thấy rất tuyệt vời về chất lượng dịch vụ, từ nhân viên đến các bạn kỹ thuật viên đều vô cùng tận tâm, nhiệt tình với khách hàng. Dịch vụ ở đây tốt thì chị mới quay trở lại nhiều lần như vậy chứ nếu dịch vụ tệ thì chị sẽ không bao giờ trở lại”

Nếu được chấm điểm cho Sửa Chữa Laptop 24h.com thì chị sẽ cho Laptop 24h.com bao nhiều trên 10 điểm? Chị Yến đã cười nói: “Tất nhiên là 10 rồi, chị chưa thể tìm được điểm nào để trừ điểm tại Sửa chữa Laptop 24h.com cả, chị cảm thấy hài lòng tuyệt đối tại nơi này”.

Nhờ những ấn tượng và sự hài lòng tuyệt đối của chị Yến tại Sửa Chữa Laptop 24h.com, chị Yến đã khẳng định chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình đến đây để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt tại Sửa chữa Laptop 24h.com.

Từng điểm 10 của khách hàng là niềm vui lớn cho Sửa chữa Laptop 24h.com. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để xứng đang với niềm tin tưởng yêu mến của chị Yến nói riếng cũng như của toàn bộ khách hàng đã đến với laptop 24h nói chung. Rất cảm ơn chị đã giành chút thời gian của mình để đánh giá dịch vụ của chúng tôi, chúc chị và gia đình luôn luôn vui vẻ hạnh phúc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.51809 sec| 2495.664 kb