ANH NGUYỄN NGỌC AN CÙNG VỚI NHỮNG CHIA SẺ SAU KHI TRẢI NGHIỆM THAY PHỤ KIỆN TẠI SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

04/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
“Biết ở đây toàn phụ kiện chính hãng nên cũng không lo lắng” đó là lời chia sẻ của anh Nguyễn Ngọc An sau khi trải nghiệm sử dụng dịch vụ thay ram laptop tại Sửa chữa Laptop 24h .com

ANH NGUYỄN NGỌC AN CÙNG VỚI NHỮNG CHIA SẺ SAU KHI TRẢI NGHIỆM THAY PHỤ KIỆN

TẠI SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

Được biết anh Nguyễn Ngọc An hiện đang là một nhân viên văn phòng tại quận Cầu Giấy. Với công việc là một nhân viên văn phòng như anh thì không chỉ một chiếc máy tính cây đặt trong văn phòng mà không thể thiếu một chiếc máy tính laptop cá nhân.

   Anh Nguyễn Ngọc An chia sẻ về trải nghiệm dịch vụ tải Sửa chữa Laptop 24h .com

1.Tình trạng máy tính 

Anh An chia sẻ: “Con máy Dell này anh mua khá lâu rồi cũng phải qua đây sửa 4-5 lần gì đó về các lỗi như hỏng màn do va đập mạnh, sửa bàn phím, cài win,...Nhưng lần này đến đây là nâng ram con máy này để nó nhanh hơn, mượt hơn”.

Anh chia sẻ thêm: “Tuy nhìn con máy này đời hơi cũ nhưng anh dùng khá lâu nó gắn bó với anh từ những năm mới vào làm việc tại công ty, tính đến bây giờ chắc cũng phải tầm 5, 6 năm gì đó rồi”.

2.Đánh giá chất lượng dịch vụ

Khi được hỏi về chất lượng dịch vụ anh An nhiệt tình chia sẻ: “Mình sử dụng dịch vụ ở đây cũng có thể gọi là khách quen rồi nên cũng đánh giá được chất lượng dịch vụ tại đây. Theo như cảm nhận của mình thì trước hết là đánh giá cao thái độ phục vụ tận tình của nhân viên tại đây, thao tác chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên,...Mình đã thay màn hình và bàn phím tại đây thì rất thích chất lượng linh kiện dùng khá ok mình cũng vừa mua thêm chiếc tai nghe iphone này đây. Nói chung mình sẽ chấm 9/10 cho dịch vụ tại đây nhé hehe”.

Rất cảm ơn anh An đã tin tưởng và sử dụng những dịch vụ như thay ram laptop, màn hình, bàn phím và mua những phụ kiện chính hãng tại Sửa chữa Laptop 24h .com cùng với những lời chia sẻ đầy thú vị.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39510 sec| 2488.625 kb