Bạn trai Đại học Thương Mại chia sẻ trải nghiệm dịch vụ thay màn hình tại Sửa chữa Laptop 24h .com

02/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Hầu hết khi những chiếc máy tính của mọi người hỏng, gặp sự cố thì mọi người đều chưa lựa chọn được những trung tâm sửa chữa laptop uy tín để yên tâm trao chiếc máy vì đa số mọi người sợ những tình trạng như “luộc đồ” mất linh kiện,...

 NAM SINH ĐẠI HỌC THƯƠNG  MẠI CHIA SẺ CẢM NHẬN VỀ DỊCH VỤ 

SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

Cùng chung mối trăn trở như vậy, bạn Lê Văn Chuyên sinh viên trường Đại học Thương mại cũng đang loay hoay lựa chọn cho bản thân một địa chỉ sửa chữa laptop uy tín.

   Bạn Lê Văn Chuyên cùng những chia sẻ thú vị về dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Tình trạng máy tính 

Theo như bạn Chuyên chia sẻ chiếc laptop của bạn thuộc dòng Dell cấu hình máy khá ổn tiện cho việc học, hiện bạn đang theo học ngành thương mại điện tử tại Đại học Thương mại.

Chuyên chia sẻ: “Máy này em mua năm nhất thấy màn hình dạo này ánh sáng không được tốt hơn nữa là ngày hôm qua máy có hiện tượng màn hình tắt đen hoàn toàn. Trước đây em cũng đã từng mang máy đi chạy lại win ở đây nên cũng biết đến Sửa chữa Laptop 24h .com. Về lần đầu tiên biết đến đây là do gần trường em(Đại học Thương mại) có những 3 cơ sở, rất thuận tiện cho việc đi lại nên em đến thôi”.

Xem thêm trai nghiệm khách hàng: 

1. Địa chỉ nâng cấp RAM và ổ cứng uy tín tại Hà Nội
2. Địa chỉ sửa quạt tản nhiệt Dell Precision 7510 uy tín

2. Đánh giá chất lượng dịch vụ 

Khi được hỏi về chất lượng dịch vụ bạn Chuyên liền chia sẻ: “Sau khi mang đến đây thì em cũng được các anh kỹ thuật viên ở đây xác định là màn hình bị hỏng, chị kế toán tư vấn em thấy giá cả hợp lý nên quyết định thay luôn màn tại đây. Ở đây mọi thiết bị linh kiện đều được em kí tên vào nên cũng không lo lắng về việc bị đánh tráo linh kiện trước khi nhận máy còn được mở ra cho e xác nhận một lần nữa. Vì vậy theo như em nhận xét thì dịch vụ ở đây rất cẩn thận, bớt đi phần nào nỗi lo lắng của khách hàng khi đến sửa chữa”.

Chuyên chia sẻ thêm: “Hơn nữa ở đây nhân viên phục vụ khá là nhiệt tình, thoải mái,...kỹ thuật viên có thao tác nhanh chóng. Chắc là em sẽ cho 9/10 luôn nha!.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.42566 sec| 2488.43 kb