Câu chuyện khách hàng nhận kỹ thuật viên làm thầy và trải nghiệm dịch vụ thay màn hình laptop tại Sửa chữa Laptop 24h .com

04/11/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Là một khách hàng thân thiết tại hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com trong nhiều năm liền. Anh Dương Văn Anh làm việc trong lĩnh vực viễn thông cho biết rằng anh rất tin tưởng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop tại đây và còn nhận mình là học trò của kỹ thuật viên tại trung tâm.

KỸ SƯ VIỄN THÔNG VUI VẺ NHẬN KỸ THUẬT VIÊN TẠI SUACHUALAPTOP24H.COM LÀM THẦY

Chẳng may bị vỡ màn hình máy tính do va chạm mạnh khi làm việc, anh Dương Văn Anh như một thói quen liền mang ngay laptop đến với chi nhánh của Sửa chữa Laptop 24h .com tại số 220 Thái Hà, Đống Đa để thay thế màn hình laptop mới.

Anh Dương Văn Anh một vị khách ruột của Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Về tình trạng laptop

Theo chia sẻ của anh Dương Văn Anh, anh mang laptop đến đây sửa khi máy đang trong tình trạng bị vỡ màn hình do va đập mạnh và không thể khởi động được. Sau khi hoàn thành công việc ở công ty anh đã mang ngay chiếc laptop của mình đến chi nhánh của Sửa chữa Laptop 24h .com tại số 220 Thái Hà để kiểm tra và thay thế màn hình. 

2. Khi được hỏi về đánh giá của bản thân về chất lượng dịch vụ

Anh Dương Văn Anh rất hào hứng chia sẻ: “Khỏi phải bàn về chất lượng rồi, tôi đã sửa ở đây được mấy năm rồi. Không chỉ sửa máy tính của tôi mà cả mang máy đi sửa giúp bạn bè hay người thân trong gia đình, tôi đều tới đây đến nỗi thân luôn với anh kỹ thuật viên này đây. Tôi nhận anh ấy là thầy tôi lâu rồi vì tôi cũng là người làm công việc liên quan đến lĩnh vực điện tử, viễn thông nên kiếm thêm được một tiền bối để thỉnh thoảng có gì còn xin trợ giúp”. Qua trao đổi anh Văn Anh còn cho biết thêm việc anh biết đến Sửa chữa Laptop 24h .com là do có bạn bè thân thiết đã từng sử dụng dịch vụ giới thiệu. Theo như những chia sẻ từ bạn bè anh thì khi tới đây sẽ được tư vấn tận tình, báo giá dịch vụ trước thậm chí những dịch vụ nhỏ còn được miễn phí.
Trên thang điểm mười về dịch vụ sửa chữa tại đây anh Văn Anh không ngần ngại mà cho điểm 10/10 cùng đánh giá rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ thay màn hình laptop tại đây.
Cảm ơn anh Văn Anh chúc anh sẽ có thêm nhiều hơn những trải nghiệm tuyệt vời mỗi lần đến với Sửa chữa Laptop 24h .com.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41053 sec| 2500.32 kb