Chàng trai đam mê công nghệ và kỉ niệm đi bảo dưỡng laptop đáng nhớ

06/11/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Máy tính là một trong những báu vật của dân công nghệ, bởi vậy, với anh Hiệu việc bảo dưỡng laptop là điều mà chàng trai trẻ luôn quan tâm. Bên cạnh đó, chọn một nơi uy tín để đặt niềm tin cũng là điều anh luôn trăn trở. Thế rồi, Sửa chữa Laptop 24h .com đã giúp anh giải quyết nỗi băn khoăn ấy.

  CHÀNG TRAI ĐAM MÊ CÔNG NGHỆ VÀ TRẢI NGHIỆM BẢO DƯỠNG LAPTOP

Triệu Đức Hiệu - Chàng sinh viên 22 tuổi của khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Xây Dựng. Bận rộn với công việc làm đồ án tốt nghiệp là thế nhưng anh Hiệu vẫn chăm chỉ đưa “em bảo bối” đến Sửa chữa Laptop 24h .com để sử dụng dịch vụ bảo dưỡng laptop!   

 Chàng sinh viên Công nghệ thông tin và trải nghiệm bảo dưỡng laptop

1. Tình trạng tổng quan laptop

Chiếc máy Lenovo nhỏ gọn đã đồng hành cùng anh Hiệu suốt quãng đường sinh viên từ ngày mới bước chân vào cánh cổng đại học đến giờ, khi đã sắp trở thành tân cử nhân. Cứ 3 - 4 tháng, anh Hiệu lại mang máy tính đi bảo dưỡng, vệ sinh, nâng cấp máy để duy trì độ ổn định và nhanh nhạy của máy. Ngoài ra, anh còn thay pin, lắp SSD ở Sửa chữa Laptop 24h .com vì với anh, tiền quan trọng nhưng thứ quan trọng hơn đó là cảm giác. Một chiếc máy tính chạy mượt, êm, tốc độ xử lý nhanh sẽ giúp một sinh viên công nghệ hào hứng hơn với việc học tập của mình thay vì đang học hay làm việc mà bị tụt cảm xúc vì máy bị lag, giật, đơ.

2. Đánh giá dịch vụ

Anh Hiệu đã tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng laptop của Sửa chữa Laptop 24h .com tất thảy 6 lần. Anh biết đến địa chỉ sửa máy tính tin cậy này qua một quảng cáo trên Facebook về lắp SSD. Ban đầu anh không tin, vì thấy giá rẻ hơn thị trường nhiều, anh nghĩ “chắc là hàng rởm”. Nhưng rồi, anh vẫn quyết định đến trải nghiệm. Anh nói, anh rất bất ngờ khi giá rẻ nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời, điều đó làm anh rất vui và hài lòng. Từ ấy, cứ mỗi lần sửa chữa hay bảo dưỡng máy tính, anh lại tìm đến đây. 
Anh kể có một kỉ niệm làm anh cứ vấn vương mãi. Chuyện là trong một lần đến bảo dưỡng, anh để quên sạc máy tính ở đây. Về nhà 2 tiếng rồi anh mới sực nhớ ra liền tức tốc phi xe đến cửa hàng. Ban đầu đến cửa hàng, anh thở phào nhẹ nhõm vì thấy sạc vẫn còn, nhưng khá lo lắng khi nhân viên hỏi han rất kỹ. Nhân viên giải quyết như vậy không phải vì không muốn trả mà phải xác minh thông tin chính xác để đồ vật được trả về đúng chủ của nó. Sau một lúc nói chuyện, anh thấy rộn ràng trong lòng khi đã chứng minh được đây là sạc của anh. Kể xong câu chuyện, anh lập tức hào hứng nói: “đánh giá nhân viên phải dành điểm tuyệt đối 10/10!”.
Cuối cùng, Sửa chữa Laptop 24h .com xin gửi lời chúc đến anh Hiệu, chúc anh sẽ thành công trong tương lai, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và có trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng laptop tại đây!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38707 sec| 2475.531 kb