Chàng trai Hà Nội hài lòng với dịch vụ sửa chữa laptop 24h

06/11/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi hỏng hóc. Việc chọn lựa một địa chỉ tin cậy để sửa chữa laptop là điều mà bất cứ người dùng nào cũng quan tâm. Trong đó có Đinh Hoàng Khánh và anh đã lựa chọn Sửa chữa Laptop 24h .com!

 ĐINH HOÀNG KHÁNH VÀ TRẢI NGHIỆM SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA LAPTOP 24H

Sinh viên Trường Đại học Quốc gia Hà Nội hài lòng trước dịch vụ sửa chữa laptop tại Sửa chữa Laptop 24h .com!

              Đinh Hoàng Khánh và trải nghiệm sửa chữa laptop

1. Tình trạng tổng quan Laptop

Anh chia sẻ “Mình rất kỹ tính nên việc chọn một địa chỉ sửa chữa laptop uy tín, chuyên nghiệp cũng phải cẩn thận, cân nhắc”. Bởi hiện nay có quá nhiều cửa hàng sửa chữa mà nếu chọn không đúng, rất có thể chữa lợn lành thành lợn què, biến chiếc máy tính đang hỏng mức độ 1 thành độ 10. Rồi còn bị lừa giá, giá đắt hơn thị trường, thời gian sửa chữa lâu khiến cho công việc, bài tập bị trì trệ 1 phần vì không có máy tính để dùng.
Chiếc máy HP đã được anh sử dụng được 4 năm, từ hồi còn học cấp 3. Cùng ôn thi cật lực để chinh chiến bước và cánh cổng trường đại học nên với anh, chiếc máy tính còn là một mỏ neo, giữ những kỷ niệm để anh nhớ về những ngày tháng học hành ôn thi gian khổ nhưng cũng nhiều lắm những niềm vui.
Anh mang chiếc máy tính đến cửa hàng trong tình trạng đơ, anh bảo, dùng rất khó chịu vì cứ phải chờ máy chạy, xử lý thông tin rất lâu nên anh đã đưa máy tính đi “bắt bệnh”. Ngoài ra anh còn cài lại Win để máy dùng mượt hơn và cũng vì muốn trải nghiệm Win mới thế nào.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Chàng sinh viên thích thú với trải nghiệm vệ sinh máy tại Sửa chữa laptop 24h 

Anh trai hào hứng với dịch vụ nâng Ram laptop tại Sửa chữa laptop 24h

2. Đánh giá dịch vụ

Anh Khánh cho biết, đây là lần thứ 2 anh đến với Sửa chữa Laptop 24h .com. Anh biết đến cửa hàng qua lời giới thiệu của bạn bè. Anh hỏi một vài người thì các bạn của anh đều bảo Sửa chữa Laptop 24h .com làm việc uy tín lắm, không lo bị lừa hay phải chờ lâu. Thế rồi anh quyết đến đây để xem thực hư lời nói của các bạn thế nào. Lần đầu anh đến sử dụng dịch vụ thấy hài lòng và tin tưởng quá nên lần này khỏi cần tìm địa chỉ hay hỏi bạn bè nào nữa, “Cứ máy tính hỏng là nghĩ tới Sửa chữa Laptop 24h .com”- anh nói.
Một trong những điều khiến anh thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đấy đó là nhân viên rất niềm nở, nhiệt tình, giải đáp kỹ càng các bệnh, vấn đề mà máy tính gặp phải, giải thích nguyên nhân vì sao máy tính lại bị như vậy, rồi đưa ra giải pháp tối ưu sao cho máy tính vẫn hoạt động bình thường mà không cần sửa chữa quá nhiều để giá thành sửa chữa luôn ở mức thấp nhất có thể.
Lời cuối cùng, Sửa chữa Laptop 24h .com xin gửi đến anh lời một lời chúc thành lời cảm ơn, chúc anh có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop tại đây!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34637 sec| 2495.492 kb