Vệ sinh máy Laptop ở đâu uy tín?

07/01/2021 - Trải nghiệm khách hàng
Vệ sinh máy cho laptop thường xuyên là điều vô cùng cần thiết của người dùng. Vệ sinh laptop, bảo dưỡng laptop định kỳ giúp giảm thiểu rất nhiều nguy cơ máy tính bị hỏng, bị lỗi nhờ việc luôn giữ cho laptop sạch sẽ và bền bỉ. Vì thế, “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, người dùng đừng tiếc chút thời gian đem ngay “em” laptop yêu quý của mình đến Sửa chữa Laptop 24h .com để được các kỹ thuật viên tay nghề vệ sinh, bảo dưỡng laptop định kỳ cho bạn.

CHÀNG SINH VIÊN THÍCH THÚ VỚI TRẢI NGHIỆM  VỆ SINH MÁY TẠI SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

Bạn Kiều Đức Hà hiện đang là sinh viên sử dụng chiếc máy tính có cấu hình khá cao Alienware đã mang máy đến Sửa chữa Laptop 24h .com cơ sở 126 Chùa Láng để sửa chữa.

vệ sinh laptop

                                  Bạn Kiều Đức Hà với trải nghiệm vệ sinh máy tại Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Tình trạng Laptop

Bạn Hà chia sẻ: “Chiếc máy này có kỉ niệm rất đặc biệt với em, nó được anh em mua tặng rất lâu rồi. Do em rất hứng thú với việc chơi game nên anh em đã mua tặng vào dịp sinh nhật, lúc đấy em cảm thấy vô cùng vui vì điều ước bấy lâu nay trở thành hiện thực. Em sử dụng nó chủ yếu là để chơi game là chính và giải trí sau những giờ học căng thẳng như nghe nhạc, xem phim,... Sử dụng lâu như vậy rồi nhưng em mới đi vệ sinh máy được 1 lần, nhận thấy lâu rồi chưa vệ sinh máy nên em quyết định mang máy tới đây để vệ sinh.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Thay pin Asus Zenbook uy tín Hà Nội

Anh trai IT chia sẻ cảm nhận của mình về dịch vụ Sửa Chữa Laptop 24h

2. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Khi được hỏi về chất lượng dịch vụ bạn Hà vui vẻ trả lời: “Lần vệ sinh trước em cũng mang máy đến đây thì như thói quen lại mang đến đây để tiếp tục sử dụng dịch vụ vệ sinh thôi. Hơn nữa nghe nói dịp này bên Sửa chữa Laptop 24h .com có giảm 50k cho dịch vụ vệ sinh máy và bảo dưỡng năm bắt cơ hội em đi vệ sinh luôn. Khi sử dụng dịch vụ ở đây thì điều em cảm thấy thích nhất đó chính là sự nhanh nhẹn nhiệt tình của nhân viên tạo cho khách hàng cảm giác hài lòng. Em đến khi có việc gấp nên khi mấy anh kỹ thuật viên thao tác nhanh rồi lấy được máy thì em cảm thấy vui lắm. Vì lần này được giảm 50k rồi nên phí của em cũng gần như là được các anh hỗ trợ. Em nghĩ mình sẽ đánh giá 5 sao cho dịch vụ vệ sinh máy tại đây”.

Rất cảm ơn bạn Hà đã tin tưởng sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop tại Sửa chữa Laptop 24h .com và dành những lời chia sẻ đầy thú vị.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35024 sec| 2491.484 kb