Cô gái dành sự tin tưởng tuyệt đối khi thay bàn phím tại Sửa chữa Laptop 24h .com

24/11/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Laptop bị kẹt phím, liệt phím là những lỗi rất hay xảy ra khi chúng ta dùng máy tính sau một thời gian quá dài. Khi gặp tình trạng đó, laptop sẽ không thể sử dụng, mọi người thường có xu hướng tìm kiếm một đơn vị sửa chữa laptop uy tín. Chị Nguyễn Thị Hải đã tìm đến laptop 24h để khắc phục tình trạng máy của mình.
  1. TRẢI NGHIỆM THAY BÀN PHÍM TẠI SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM
     

Laptop bị kẹt phím, liệt phím là những lỗi rất hay xảy ra khi chúng ta dùng máy tính sau một thời gian quá dài. Khi gặp tình trạng đó, laptop sẽ không thể sử dụng, mọi người thường có xu hướng tìm kiếm một đơn vị sửa chữa laptop uy tín. Chị Nguyễn Thị Hải đã tìm đến Sửa chữa Laptop 24h .com để thay bàn phím nhằm khắc phục tình trạng máy của mình.

Review dịch vụ thay bàn phím tại Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Tình trạng laptop

Vào một ngày bình thường, khi mở laptop nên như mọi ngày, bỗng nhiên laptop của chị Hải bị liệt nhiều phím, không thể sử dụng như bình thường. Với một người phải sử dụng máy tính thường xuyên, chị đã nhanh chóng tìm một nơi uy tín để sửa laptop của mình. Qua những lần sử dụng dịch vụ trước đây của Sửa chữa Laptop 24h .com, chị đã tìm đến nơi đây với sự tin tưởng tuyệt đối.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng: 

Giáo sư Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ không ngớt lời khen ngợi dành cho Sửa chữa Laptop 24h .com

Hô biến máy kêu ù ù thành chạy êm ru

2. Đánh giá dịch vụ

“Mình cảm thấy rất an tâm khi đến đây, nếu một số nơi khác mình phải lo lắng về việc bị tháo linh kiện, hay việc sửa chữa thêm những vấn đề không có thì ở Sửa chữa Laptop 24h .com không bao giờ có chuyện như vậy” là những lời chia sẻ rất thật lòng của chị Hải. Đến với Sửa chữa Laptop 24h .com chị Hải được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình với những kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Biết đến Sửa chữa Laptop 24h .com qua bạn bè, chị Hải đã cảm thấy thật sự hài lòng và ấn tượng nơi đây, để chọn đây là nơi sửa chữa “ruột” của mình mỗi khi máy tính của mình gặp vấn đề.
Khi được hỏi điểm cho trung tâm, chị đã tươi cười giơ 2 tay nói 10 điểm.
Sau khi nhận lại laptop của mình được sửa nhanh chóng từ tay kỹ thuật viên, chị Hải đã tươi cười nói sẽ giới thiệu người thân đến đây sửa chữa khi gặp vấn đề về laptop.

Sự tin tưởng của khách hàng chính là mục tiêu của chúng tôi hướng đến. Mỗi lời nhận xét của khách hàng chính là những lời nói quý báu đối với Sửa chữa Laptop 24h .com. Cảm ơn chị Hải rất nhiều vì đã tin tưởng trung tâm, chúc chị có nhiều sức khỏe, tràn đầy niềm vui trong cuộc sống.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.43609 sec| 2491.914 kb