Hô biến máy kêu ù ù thành chạy êm ru

02/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Thật là một nỗi phiền phức nếu như đang làm việc hay giải trí trên máy tính mà máy lại kêu ù ù. Đừng lo, hãy đến với Sửa chữa Laptop 24h. Chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục nỗi phiền phức ấy chỉ trong thời gian một cái nháy mắt!

BÀN TAY PHÙ PHÉP TÀI BA CỦA CÁC KỸ THUẬT VIÊN ĐIÊU LUYỆN

Anh Nguyễn Hải Dương, 26 tuổi hiện đang làm nhân viên Marketing về mảng giường ngủ. Với đặc thù công việc, anh thường xuyên phải sử dụng máy tính với cường độ cao. “Vì thế mà máy tính cũng hay mắc “bệnh” lắm”- anh chia sẻ. Hết thảy lần này đến lần khác, anh đều lựa chọn “bệnh viện máy tính” Sửa chữa laptop 24h .com để giải quyết những hỏng hóc.

1. Tình trạng máy tính

Nói về chiếc máy tính của mình, anh kể đã dùng được 7 năm rồi. Do bận rộn với công việc nên 1 năm anh mới mang máy tính đi vệ sinh 1 lần. Lần này máy tính của anh bị kêu ù ù. Ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, tâm trạng của anh và anh cũng thấy ái ngại khi làm phiền những đồng nghiệp ngồi xung quanh. Thế nên dù bận rộn đến mấy anh cũng phải mang máy tính đi sửa ngay khi máy có dấu hiệu mắc “bệnh”.

  Anh Dương chia sẻ về sự hài lòng của mình với Sửa chữa Laptop 24h .com

2.  Đánh giá dịch vụ

Đây đã là lần thứ 6 anh đến với Sửa chữa Laptop 24h. Anh nói: “Mỗi lần đến sửa là một trải nghiệm tuyệt vời ở đây”. Lần thì máy bị hỏng nút nguồn, lần thì hỏng bàn phím, lần khác lại hỏng màn hình… Tuổi đời của máy tính cũng cao rồi, 7 năm, một thời gian dài. Vậy nên máy tính hay hỏng cũng không trách được gì. Có điều đây là chiếc máy tính ông nội anh tặng nhân dịp sinh nhật nên anh không lỡ thay máy mới, vì máy tính có nhiều kỷ niệm với anh quá. Đánh giá về kết quả sửa chữa, anh hào hứng nói: “Rất hài lòng, lần nào mình đến sửa mình cũng hài lòng lắm”.

Sửa chữa Laptop 24h luôn cố gắng từng ngày để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Vì với chúng tôi, được phục vụ khách hàng là một vinh dự, một sự gửi gắm tin tưởng!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33388 sec| 2487.273 kb