Cô nàng Nguyễn Ngọc Hải dành một điểm mười tuyệt đối khi mua sạc laptop Dell tại Sửa chữa Laptop 24h .com

04/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Từ lâu Sửa chữa Laptop 24h .com đã là nơi mà khách hàng tin tưởng mua sắm phụ kiện cũng như được tâm niệm là nơi sửa chữa laptop uy tín để giao những chiếc laptop gắn liền với công việc, học tập,...

BẠN GÁI XINH ĐẸP DÀNH TRỌN MỘT ĐIỂM MƯỜI XINH XẮN SAU KHI TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ TẠI SỬA  CHỮA LAPTOP 24H .COM

Bạn Nguyễn Ngọc Hải 20 tuổi hiện đang kinh doanh bán hàng tự do đã có dịp bày tỏ những cảm xúc, nhận xét chân thực của bản thân dành cho dịch vụ sửa chữa cũng như những sản phẩm phụ kiện chính hãng của Sửa chữa Laptop 24h .com.

    Bạn Nguyễn Ngọc Hải với những chia sẻ dành cho dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com

1.Tình trạng Laptop

Bạn Hải vui vẻ chia sẻ: “Lần này thì mình chỉ đến đây để mua sạc pin mới cho con Dell của mình thôi tại thấy cái sach kia cũ rồi và sạc lâu lắm mãi không vào pin, có khi còn phải vừa sạc vừa sử dụng hic. Mình cũng đã từng nghĩ có lẽ là do hỏng pin nhưng mà mang đến đây các anh kỹ thuật viên xác định được lỗi này không phải do pin mà do chiếc sạc cũ này đây. Lúc đó mình thấy vui lắm tại sạc thì mua rẻ hơn thay pin ấy”.

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng có tâm lý như bạn Ngọc Hải bây giờ nhưng để lựa chọn được những chỗ uy tín để mua được những chiếc sạc chính hãng thì còn vui hơn nữa vì vậy khi được hỏi về lý do bạn lựa chọn mua sạc tại Sửa chữa Laptop 24h .com bạn liền chia sẻ ngay: “ Thật ra là trước đây mình đến đây sửa chữa một vài lần rồi nên là cứ theo thói quen là đến thôi còn về cơ duyên mình biết đến đây thì trước khi mình định mang máy đi sửa màn hình trước đây mình có vào trong một group hỏi chỗ sửa chữa laptop uy tín thì được mọi người giới thiệu đến đây”.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Điểm mười tuyệt đối cho dịch vụ thay bàn phím HP 4430S

Vệ sinh máy tính ở đâu uy tín và chất lượng?

2.Đánh giá chất lượng dịch vụ

Khi được hỏi về chất lượng dịch vụ bạn chia sẻ: “Theo mình thấy để yên tâm bảo hành cũng như về chất lượng linh kiện mọi người nên đến những hệ thống sửa chữa lớn như thế này. Dịch vụ ở đây thì mình chấm 10/10 cho độ nhanh nhẹn, uy tín, thái độ phục vụ, chất lượng linh kiện cũng như phụ kiện,...”

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37283 sec| 2488.563 kb