Địa chỉ cài đặt UEFI uy tín tại Hà Nội

04/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Như mọi người đã biết, UEFI là một ứng dụng rất quan trọng cho máy tính đặc biệt với những người kinh doanh, những nhà đầu tư có nhiều thông tin quan trọng cần bảo mật thì UEFI chính là một cứu tinh không thể thiếu để bảo mật những thông tin quan trọng về việc làm ăn của mình. Hiểu được điều đó, chị Phạm Thị Quỳnh Anh đã tìm đến Sửa chữa Laptop 24h .com để cài đặt UEFI cho chiếc máy tính của mình.

NƠI KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG DÀNH TRỌN 4 NĂM CÙNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

Phạm Thị Quỳnh Anh thích thú trải nghiệm dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com

1.Tình trạng laptop

Chị Quỳnh Anh - nhân viên kinh doanh chia sẻ: “Mình đã trải qua quãng thời gian dài đồng hành cũng dịch vụ, cái thời mà từ mấy năm trước trở lại đây Sửa chữa Laptop 24h .com thay đổi rất nhiều mọi thứ đã được nâng cấp, chi nhánh cũng được công ty mở rộng. Nay cũng có dịp đi qua kìm lòng không nổi, thôi đằng nào máy cũng nhiều thông tin bảo mật, bất chấp mang em Macbook để các anh nhân viên cài lại UEFI nhìn thấy các anh chị mà mình mừng như muốn rớt nước mắt, bao nhiêu ký ức ùa về”.

2. Đánh giá dịch vụ

Chị Anh chia sẻ: “Đã trải qua 4 năm cùng Sửa chữa Laptop 24h .com mình có thể khẳng định rằng nơi đây dịch vụ quá tốt, nhân viên không có chỗ nào để chê, vui tính, nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Mình cũng đi nhiều nơi nhưng không nơi nào đáp ứng được cái mình cần cũng như mọi khách hàng khác. Nhưng khi được trải nghiệm mình lại chim ưng nhất là giá cả quá hợp lý ngon bổ rẻ nữa”.chị Anh chia sẻ thêm.

Sửa chữa Laptop 24h . Com cảm ơn chị đã có những chia sẻ thật lòng, chúc chị ngày càng thành công và hạnh phúc

 
Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33810 sec| 2479.484 kb