Dịch vụ khắc phục máy sập nguồn siêu nhanh tại sửa chữa laptop 24h.com

03/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Trong quá trình sử dụng máy tính lâu dài, có thể xảy ra nhiều lỗi, một trong số lỗi mà ta rất hay gặp và khó xác định được nguyên nhân ngay chính là lỗi sập nguồn máy tính bất thường. Nếu một ngày đang sử dụng bình thường chiếc máy thân yêu của mình bỗng dưng máy sập nguồn không rõ lý do bạn sẽ làm gì, tất nhiên là tìm ngay những địa chỉ sửa chữa uy tín để “bắt mạch” cho chiếc laptop rồi. Và anh Nguyễn Quang Hà, một anh chàng công nhân đã tìm đến sửa chữa laptop 24h.com để khắc phục tình trạng sập nguồn cho máy của mình

Sự trở lại hài lòng của chàng trai khi lần 2 sử dụng dịch vụ tại sửa chữa laptop 24h.com

               Anh Hà rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại sửa chữa Laptop 24h.com

1. Tình trạng máy

“Trưa nay trong lúc được nghỉ trưa, khi anh vẫn đang dùng máy gọi video cho vợ thì bỗng nhiên máy bị sập nguồn, làm thế nào cũng không nên, anh đã nhanh chóng mang chiếc laptop dell của mình đến sửa chữa laptop 24h.com để khắc phục tình trạng trên” Anh Hà chia sẻ.

2. Đánh giá dịch vụ

Theo anh Hà chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 mình sử dụng dịch vụ của sửa chữa laptop 24h.com, lúc đầu mình cũng chỉ biết đến sửa chữa laptop 24h.com qua bạn bè giới thiệu thôi, lần trước mình cũng chỉ sửa lỗi nhỏ nhưng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của laptop 24h.com khi đó đã khiến mình thật sự ấn tượng. Vì vậy, mình đã quyết định quay trở lại đây lần thứ 2, khi máy của mình gặp vấn đề”. 

Khi được hỏi về dịch vụ chăm sóc khách hàng của sửa chữa laptop 24h.com, anh Hà cười chia sẻ: “Phải tốt thì anh mới quay lại lần 2 chứ em, khi anh đến đây các bạn kỹ thuật viên rất nhiệt tình, “Xem mạch” cho con máy của anh rất chuẩn và còn sửa nhanh nữa lên anh không phải đợi lâu.

Anh Hà cho biết, nếu như có thang điểm 10, anh sẽ cho sửa chữa laptop 24h.com 9 điểm vì anh cảm thấy với chất lượng dịch vụ tốt như vậy rất xứng đáng nhận được 9 điểm từ anh.

Với những ấn tượng tốt như vậy tại laptop 24h.com. Anh Hà cho hay chắc chắn sẽ giới thiệu thêm thật nhiều bạn bè đến trải nghiệm dịch vụ của sửa chữa laptop 24h.com.

Mỗi sự trở lại, mỗi lần tin tưởng của khách hàng là điều sửa chữa laptop 24h.com luôn mong muốn hướng đến. Rất hy vọng anh Hà sẽ luôn tin tưởng laptop 24h, cảm ơn anh rất nhiều, chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.45780 sec| 2491.883 kb