Giảng viên Đại học Xây Dựng cực mãn nguyện với dịch vụ sửa chữa laptop 24h

06/11/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Sửa chữa Laptop 24h .com từ lâu nay đã luôn là một địa chỉ sửa chữa laptop uy tín và chất lượng. Vậy nên cũng không khó hiểu mỗi khi khách hàng tìm đến đây để sử dụng dịch vụ. Trong đó có anh Trần Đại Hào - Giảng viên Đại học Xây Dựng Hà Nội.

GIẢNG VIÊN TRƯỜNG XÂY DỰNG VÀ TRẢI NGHIỆM SỬA CHỮA LAPTOP 24H

Anh Trần Đại Hào, 33 tuổi, hiện đang công tác với chức vụ giảng viên Trường Đại học Xây Dựng hài lòng với dịch vụ sửa chữa laptop tại Sửa chữa Laptop 24h .com!

Giảng viên Đại học Xây Dựng và trải nghiệm sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop

1.Tổng quan tình trạng máy tính

Anh Hào hồ hởi nói: “Nếu Sửa chữa Laptop 24h .com có phát hành thẻ thành viên thì anh phải sở hữu thẻ siêu VIP vì anh đến đây sửa quá nhiều lần rồi!”.
Với đặc thù nghề nghiệp phải soạn giáo án hàng ngày, check email thường xuyên để giao bài, trả lời thắc mắc của sinh viên, hỗ trợ làm bài,… nên anh Hào sử dụng máy tính rất nhiều. Ít thời gian cho máy tính nghỉ ngơi nên máy của anh thỉnh thoảng chết bàn phím, đơ, giật, quạt gió kêu to. Chiếc máy tính HP anh dùng 3 năm thôi nhưng “bệnh” nhiều lắm. Anh cũng chẳng nghĩ tới chuyện đổi máy tính. Vì theo anh: “Không phải do máy kém chất lượng mà do anh dùng với tần suất nhiều quá, không cho máy có thời gian nghỉ ngơi dài khiến nó lâm vào tình trạng “bệnh tật” như bây giờ”

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Dịch vụ thay main laptop cho laptop

Địa chỉ thay quạt Lenovo Ideapad giá rẻ tại Hà Nội

2. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Anh biết đến Sửa chữa Laptop 24h .com qua em rể. Thấy anh Hào chật vật với việc gõ bàn phím thế là người em rể ngay tức khắc giới thiệu cho anh một địa chỉ sửa chữa laptop uy tín, chuyên nghiệp để anh có thể giải quyết tình trạng này và có tinh thần tập trung hoàn thành công việc. Lý do anh luôn ủng hộ Sửa chữa Laptop 24h .com là bởi ấn tượng từ lần đầu anh đến sửa. Anh không phải là người am hiểu công nghệ lắm nên những điều kỹ thuật viên nói anh chỉ hiểu một chút thôi. Thấy anh chưa hiểu nhưng lại có ý muốn hiểu sâu thêm về những lỗi hỏng của máy cũng như kỹ thuật sửa máy tính, các anh kỹ thuật viên không thấy phiền phức hay cáu gắt gì mà liền chậm rãi, từ từ giảng giải cho anh hiểu. Từ đó anh có thêm kiến thức về máy tính lại thấy có thêm sự kết nối và thiện cảm với cửa hàng.
Sau khi nhận lấy máy tính đã sửa xong, anh kiểm tra thấy máy dùng mượt trở lại như cũ. Lòng không khỏi hân hoan cám ơn các anh kỹ thuật viên đã bỏ công bỏ sức chữa cho chiếc máy tính nhiều “bệnh tật” của mình.
Sửa chữa Laptop 24h .com luôn đồng hành cùng mọi người với sứ mệnh đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng máy tính. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng để sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop nhỉ?

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34674 sec| 2491.805 kb